DDC
| 428.30071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Lê Hoàng Đức |
Nhan đề
| Exploring the impact of Chatgpt on students' initiating and sustaining conversation skills =Khám phá tác động của Chatgpt đến kỹ năng tạo lập và duy trì hội thoại của sinh viên /Nguyễn Lê Hoàng Đức; Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Trường đại học Hà Nội,2024 |
Mô tả vật lý
| vi, 116 tr. ;29 cm. |
Thuật ngữ chủ đề
| Tiếng Anh |
Từ khóa tự do
| Chatgpt |
Từ khóa tự do
| Converstation skills |
Từ khóa tự do
| Hội thoại |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Ngọc Thạch |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(1): 000144600 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000144599 |

|
000
| 00000nam#a2200000u##4500 |
---|
001 | 71794 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 9ED7D15B-9BF1-401F-9ADF-F365B623F41B |
---|
005 | 202503131511 |
---|
008 | 250313s2024 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250313151132|zmaipt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
082 | 04|a428.30071|bNGD |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Lê Hoàng Đức |
---|
245 | 10|aExploring the impact of Chatgpt on students' initiating and sustaining conversation skills =|bKhám phá tác động của Chatgpt đến kỹ năng tạo lập và duy trì hội thoại của sinh viên /|cNguyễn Lê Hoàng Đức; Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn |
---|
260 | |aHà Nội :|bTrường đại học Hà Nội,|c2024 |
---|
300 | |avi, 116 tr. ;|c29 cm. |
---|
650 | 00|aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aChatgpt |
---|
653 | 0 |aConverstation skills |
---|
653 | 0 |aHội thoại |
---|
700 | 0 |aPhạm, Ngọc Thạch|ehướng dẫn |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000144600 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000144599 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.hanu.vn/kiposdata2/bookcover/000144599_thumbimage.jpg |
---|
890 | |a2|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Giá/Kệ |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
000144600
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.30071 NGD
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
2
|
000144599
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.30071 NGD
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào