Ký hiệu xếp giá
| 428.40071 VUN |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Ninh. |
Nhan đề
| A proposed ESP reading syllabus for the third - year students at Hanoi medical university /Vũ Thị Ninh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 2002. |
Mô tả vật lý
| 91tr. ; 30cm. |
Đề mục chủ đề
| English language study-reading |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giáo trình |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000028900, 000029164 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000028897 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 16817 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 25927 |
---|
005 | 201809260837 |
---|
008 | 060419s2002 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456395720 |
---|
035 | ##|a1083191904 |
---|
039 | |a20241130114337|bidtocn|c20180926083754|dtult|y20060419000000|zthuynt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.40071|bVUN |
---|
090 | |a428.40071|bVUN |
---|
100 | 0 |aVũ, Thị Ninh. |
---|
245 | 12|aA proposed ESP reading syllabus for the third - year students at Hanoi medical university /|cVũ Thị Ninh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học ngoại ngữ Hà Nội,|c2002. |
---|
300 | |a91tr. ;|c30cm. |
---|
650 | |aEnglish language study|xreading |
---|
653 | |aKĩ năng đọc |
---|
653 | |aTiếng Anh |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aGiáo trình |
---|
653 | |aGiảng dạy |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000028900, 000029164 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000028897 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000028897
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.40071 VUN
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
2
|
000028900
|
TK_Kho lưu tổng
|
|
428.40071 VUN
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000029164
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.40071 VUN
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
|
|
|