Ký hiệu xếp giá
| 428.30071 PHY |
Tác giả CN
| Phan, Thị Thuận Yến. |
Nhan đề
| Teachers and in-service adult learners attitudes towards the use of pair work and group work in developing speaking skills at Ha Noi university of foreign studies /Phan Thị Thuận Yến. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 2003. |
Mô tả vật lý
| 75tr. ; 30cm. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000029119-20 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000029759 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 16836 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 25949 |
---|
005 | 201809191402 |
---|
008 | 060421s2003 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456379961 |
---|
035 | ##|a1083189376 |
---|
039 | |a20241129153004|bidtocn|c20180919140227|dhuongnt|y20060421000000|zthuynt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.30071|bPHY |
---|
090 | |a428.30071|bPHY |
---|
100 | 0 |aPhan, Thị Thuận Yến. |
---|
245 | 10|aTeachers and in-service adult learners attitudes towards the use of pair work and group work in developing speaking skills at Ha Noi university of foreign studies /|cPhan Thị Thuận Yến. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học ngoại ngữ Hà Nội,|c2003. |
---|
300 | |a75tr. ;|c30cm. |
---|
653 | |aTiếng Anh |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aKĩ năng nói |
---|
653 | |aGiảng dạy |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000029119-20 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000029759 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000029119
|
TK_Kho lưu tổng
|
|
428.30071 PHY
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000029120
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.30071 PHY
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000029759
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.30071 PHY
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|