Ký hiệu xếp giá
| 428.0071 PHT |
Tác giả CN
| Pham, Thanh Tam. |
Nhan đề
| Towards an ESP syllabus for students of the faculty of textile and garment technology at Hanoi university of technology/Pham Thanh Tam. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội: Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 2002. |
Mô tả vật lý
| 78tr.; 30cm. |
Mô tả vật lý
| tr.; 30cm. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Language teaching. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English language |
Thuật ngữ không kiểm soát
| ESP |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh chuyên ngành |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy tiếng Anh. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(1): 000028732 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000028772 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 17411 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 26568 |
---|
005 | 201808092241 |
---|
008 | 060421s2002 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456379899 |
---|
035 | ##|a1083194992 |
---|
039 | |a20241201164511|bidtocn|c20180809224103|dtult|y20060421000000|zhoabt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.0071|bPHT |
---|
090 | |a428.0071|bPHT |
---|
100 | 0 |aPham, Thanh Tam. |
---|
245 | 10|aTowards an ESP syllabus for students of the faculty of textile and garment technology at Hanoi university of technology/|cPham Thanh Tam. |
---|
260 | |aHà Nội:|bĐại học ngoại ngữ Hà Nội,|c2002. |
---|
300 | |a78tr.;|c30cm. |
---|
300 | |atr.;|c30cm. |
---|
653 | |aLanguage teaching. |
---|
653 | |aTiếng Anh |
---|
653 | |aEnglish language |
---|
653 | |aESP |
---|
653 | |aTiếng Anh chuyên ngành |
---|
653 | |aGiảng dạy tiếng Anh. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000028732 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000028772 |
---|
890 | |a2|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000028732
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.0071 PHT
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000028772
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.0071 PHT
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|