Ký hiệu xếp giá
| 428.3 VUH |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Thanh Hà. |
Nhan đề
| The effects of pair, group and whole class pre-listening activities on first-year English majors motivation, and listening comprehension at Dong Do university: an experiment/Vũ Thị Thanh Hà; Nguyễn Kim Loan supervisor. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 2006. |
Mô tả vật lý
| 87tr.+ 30cm. Kèm bản tóm tắt; |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nghe. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy tiếng Anh |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000029972-3 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000029974 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 17505 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 26665 |
---|
005 | 201809191407 |
---|
008 | 060921s2006 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456382626 |
---|
035 | ##|a1083168353 |
---|
039 | |a20241129163346|bidtocn|c20180919140729|dhuongnt|y20060921000000|ztult |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.3|bVUH |
---|
090 | |a428.3|bVUH |
---|
100 | 0 |aVũ, Thị Thanh Hà. |
---|
245 | 14|aThe effects of pair, group and whole class pre-listening activities on first-year English majors motivation, and listening comprehension at Dong Do university: an experiment/|cVũ Thị Thanh Hà; Nguyễn Kim Loan supervisor. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học ngoại ngữ Hà Nội,|c2006. |
---|
300 | |a87tr.+|eKèm bản tóm tắt;|c30cm. |
---|
653 | |aTiếng Anh. |
---|
653 | |aKĩ năng nghe. |
---|
653 | |aGiảng dạy tiếng Anh |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000029972-3 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000029974 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000029972
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.3 VUH
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000029973
|
TK_Kho lưu tổng
|
|
428.3 VUH
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000029974
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.3 VUH
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|