Ký hiệu xếp giá
| 428.40071 NGH |
Tác giả CN
| Nguyen, Dinh Hung. |
Nhan đề
| Designing an ESP reading syllabus for the third - year students of computer science at Quang Binh college of education /Nguyen Dinh Hung. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 2003. |
Mô tả vật lý
| 101tr. ; 30cm. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chương trình giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Designing syllabus |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000028923, 000029198 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000028922 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 17599 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 26765 |
---|
005 | 201809180910 |
---|
008 | 060418s2003 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456375737 |
---|
035 | ##|a1083171101 |
---|
039 | |a20241201155017|bidtocn|c20180918091037|dtult|y20060418000000|zthuynt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.40071|bNGH |
---|
090 | |a428.40071|bNGH |
---|
100 | 0 |aNguyen, Dinh Hung. |
---|
245 | 10|aDesigning an ESP reading syllabus for the third - year students of computer science at Quang Binh college of education /|cNguyen Dinh Hung. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học ngoại ngữ Hà Nội,|c2003. |
---|
300 | |a101tr. ;|c30cm. |
---|
653 | |aKĩ năng đọc |
---|
653 | |aTiếng Anh |
---|
653 | |aChương trình giảng dạy |
---|
653 | |aDesigning syllabus |
---|
653 | |aGiảng dạy |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000028923, 000029198 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000028922 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000028922
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.40071 NGH
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
2
|
000028923
|
TK_Kho lưu tổng
|
|
428.40071 NGH
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000029198
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.40071 NGH
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
|
|
|