- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 428.3 NGM
Nhan đề: Implementing task-based teaching to increase students motivation in speaking lessons :
DDC
| 428.3 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Tuyết Mai. |
Nhan đề
| Implementing task-based teaching to increase students motivation in speaking lessons :an action research with grade 10 students at Ngo Quyen upper secondary school /Nguyễn Thị Tuyết Mai. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Đại học Hà Nội,2008. |
Mô tả vật lý
| 92 p. : ; 30 cm. |
Thuật ngữ chủ đề
| Tiếng Anh-Giảng dạy-Kĩ năng nói-TVĐHHN. |
Từ khóa tự do
| Tiếng Anh. |
Từ khóa tự do
| Giảng dạy tiếng Anh. |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng nói. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000041293-4 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000041295 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 2462 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 2572 |
---|
008 | 100125s2008 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20100125000000|btult|y20100125000000|zkhiembt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.3|bNGM |
---|
090 | |a428.3|bNGM |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Tuyết Mai. |
---|
245 | 10|aImplementing task-based teaching to increase students motivation in speaking lessons :|ban action research with grade 10 students at Ngo Quyen upper secondary school /|cNguyễn Thị Tuyết Mai. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2008. |
---|
300 | |a92 p. : ; |c30 cm. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xGiảng dạy|xKĩ năng nói|2TVĐHHN. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh. |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy tiếng Anh. |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000041293-4 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000041295 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
000041294
|
TK_Kho lưu tổng
|
428.3 NGM
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
2
|
000041293
|
NCKH_Luận văn
|
428.3 NGM
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
3
|
000041295
|
NCKH_Nội sinh
|
428.3 NGM
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|
|