Ký hiệu xếp giá
| 428.4 BUG |
Tác giả CN
| Bùi, Thị Hương Giang. |
Nhan đề
| A proposed ESP reading Syllabus for the second - year students of mathematics department at Ha Noi pedagogical Univesity number 2 /Bùi Thị Hương Giang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2009. |
Mô tả vật lý
| 105 p. ; 30 cm. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh-Giảng dạy-Bài đọc-Kỹ năng đọc-TVĐHHN. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Bài đọc. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy tiếng Anh. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000041103-4 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000041105 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 2475 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 2589 |
---|
008 | 100127s2009 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456362512 |
---|
035 | ##|a1083168328 |
---|
039 | |a20241208223747|bidtocn|c20100127000000|dtult|y20100127000000|zkhiembt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.4|bBUG |
---|
090 | |a428.4|bBUG |
---|
100 | 0 |aBùi, Thị Hương Giang. |
---|
245 | 12|aA proposed ESP reading Syllabus for the second - year students of mathematics department at Ha Noi pedagogical Univesity number 2 /|cBùi Thị Hương Giang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2009. |
---|
300 | |a105 p. ;|c30 cm. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xGiảng dạy|xBài đọc|xKỹ năng đọc|2TVĐHHN. |
---|
653 | 0 |aKĩ năng đọc. |
---|
653 | 0 |aBài đọc. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh. |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy tiếng Anh. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000041103-4 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000041105 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000041103
|
TK_Kho lưu tổng
|
|
428.4 BUG
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000041104
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.4 BUG
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000041105
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.4 BUG
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|