• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 381 CUL
    Nhan đề: Vietnamese detergent market marketing strategy: Tide vs. Omo :

DDC 381
Tác giả CN Cung, Thuỳ Linh.
Nhan đề Vietnamese detergent market marketing strategy: Tide vs. Omo :A thesis submitted as a requirement for the degree of Bachelor of Business Administration /Cung Thuỳ Linh ; Phạm Thị Phượng supervisor.
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Hà Nội,2010.
Mô tả vật lý 94 p. ;30 cm.
Phụ chú A thesis submitted as a requirement for the degree of Bacheror of Business Administration
Thuật ngữ chủ đề Thị trường-Chất tẩy rửa-TVĐHHN.
Từ khóa tự do Thị trường.
Từ khóa tự do Marketing.
Từ khóa tự do Chất tẩy rửa.
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(1): 000067102
000 00000cam a2200000 a 4500
00125631
0026
00435732
005202307131202
008120518s2010 vm| eng
0091 0
035|a1456363234
035##|a1083167675
039|a20241209112229|bidtocn|c20230713120225|dkhiembx|y20120518161509|zhangctt
0410 |aeng
044|avm
08204|a381|bCUL
090|a381|bCUL
1000 |aCung, Thuỳ Linh.
24510|aVietnamese detergent market marketing strategy: Tide vs. Omo :|bA thesis submitted as a requirement for the degree of Bachelor of Business Administration /|cCung Thuỳ Linh ; Phạm Thị Phượng supervisor.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2010.
300|a94 p. ;|c30 cm.
500|aA thesis submitted as a requirement for the degree of Bacheror of Business Administration
65017|aThị trường|xChất tẩy rửa|2TVĐHHN.
6530 |aThị trường.
6530 |aMarketing.
6530 |aChất tẩy rửa.
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(1): 000067102
890|a1|c0|b0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 000067102 TK_Kho lưu tổng 381 CUL Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện