Ký hiệu xếp giá
| 428.10071 HOH |
Tác giả CN
| Hoàng, Đức Hiệp. |
Nhan đề
| The effects of cooperative learning on grade 11 students writing competence at Doan Ket - Hai Ba Trung high school /Hoàng Đức Hiệp; Hoàng Thị Xuân Hoà supervisor. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012. |
Mô tả vật lý
| 103 p. ; 30 cm. |
Đề mục chủ đề
| Kĩ năng viết-Phương pháp học tập-Tiếng Anh-TVĐHHN. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp học tập. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng viết. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000069227, 000069229 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000069230 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 26496 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 36620 |
---|
008 | 121107s2012 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456363236 |
---|
035 | ##|a1083194974 |
---|
039 | |a20241209114230|bidtocn|c20121107090744|danhpt|y20121107090744|zsvtt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.10071|bHOH |
---|
090 | |a428.10071|bHOH |
---|
100 | 0 |aHoàng, Đức Hiệp. |
---|
245 | 14|aThe effects of cooperative learning on grade 11 students writing competence at Doan Ket - Hai Ba Trung high school /|cHoàng Đức Hiệp; Hoàng Thị Xuân Hoà supervisor. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012. |
---|
300 | |a103 p. ;|c30 cm. |
---|
650 | 17|aKĩ năng viết|xPhương pháp học tập|xTiếng Anh|2TVĐHHN. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh. |
---|
653 | 0 |aPhương pháp học tập. |
---|
653 | 0 |aKĩ năng viết. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000069227, 000069229 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000069230 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000069227
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.10071 HOH
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000069229
|
TK_Kho lưu tổng
|
|
428.10071 HOH
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000069230
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.10071 HOH
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|