Ký hiệu xếp giá
| 428.40071 PHB |
Tác giả CN
| Phạm, Thanh Bình. |
Nhan đề
| Improving reading comprehension proficiency of first year students at Nam Dinh university of technology education through collaborative strategic reading instruction /Phạm Thanh Bình; Tô Thị Thu Hương supervisor. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012. |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy-Kĩ năng đọc-Tiếng Anh-Đọc hiểu-TVĐHHN. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đọc hiểu. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000069471-2 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh(1): 000069497 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 26564 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 36689 |
---|
008 | 121109s2012 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | ##|a1083197186 |
---|
039 | |a20121109155558|banhpt|y20121109155558|zsvtt |
---|
041 | |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.40071|bPHB |
---|
090 | |a428.40071|bPHB |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thanh Bình. |
---|
245 | 10|aImproving reading comprehension proficiency of first year students at Nam Dinh university of technology education through collaborative strategic reading instruction /|cPhạm Thanh Bình; Tô Thị Thu Hương supervisor. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012. |
---|
650 | 17|aGiảng dạy|xKĩ năng đọc|xTiếng Anh|xĐọc hiểu|2TVĐHHN. |
---|
653 | 0 |aKĩ năng đọc. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh. |
---|
653 | 0 |aĐọc hiểu. |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000069471-2 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|j(1): 000069497 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000069471
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.40071 PHB
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000069472
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.40071 PHB
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000069497
|
NCKH_Nội sinh
|
|
428.40071 PHB
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|