Ký hiệu xếp giá
| 428.4 NGA |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Mai Anh. |
Nhan đề
| The effect of extensive reading on students reading speed, word retention, and their attitude toward reading an experiment at National economics university /Nguyễn Thị Mai Anh; Hoang Van Hoat supervisor. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2010. |
Mô tả vật lý
| 102 p. ; 30 cm. |
Đề mục chủ đề
| English-reading skill. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh-Kĩ năng đọc-TVĐHHN. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(2): 000044037-8 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000044036 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 2708 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 2833 |
---|
005 | 201809171353 |
---|
008 | 101122s2010 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | ##|a1083195154 |
---|
039 | |a20180917135324|bhuett|c20101122000000|dtult|y20101122000000|zsvtt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.4|bNGA |
---|
090 | |a428.4|bNGA |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Mai Anh. |
---|
245 | 14|aThe effect of extensive reading on students reading speed, word retention, and their attitude toward reading an experiment at National economics university /|cNguyễn Thị Mai Anh; Hoang Van Hoat supervisor. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2010. |
---|
300 | |a102 p. ;|c30 cm. |
---|
650 | 10|aEnglish|xreading skill. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc|2TVĐHHN. |
---|
653 | 0 |aKĩ năng đọc. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(2): 000044037-8 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000044036 |
---|
890 | |a3|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000044036
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.4 NGA
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
2
|
000044037
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.4 NGA
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
3
|
000044038
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.4 NGA
|
Luận văn
|
3
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
|
|
|