• Khoá luận
  • 658.8 NGL
    Strategies to enhance customer service at MegaStar Hanoi :

Ký hiệu xếp giá 658.8 NGL
Tác giả CN Nguyễn, Hương Lan.
Nhan đề Strategies to enhance customer service at MegaStar Hanoi :A thesis submitted as a requiment for the degree of Bachelor of Business administration /Nguyễn Hương Lan.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2011.
Mô tả vật lý 97 p. : Minh hoạ hình ảnh; 30 cm.
Đề mục chủ đề Dịch vụ-Khách hàng-TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Dịch vụ.
Thuật ngữ không kiểm soát Khách hàng.
Thuật ngữ không kiểm soát Megastar Hà Nội
Địa chỉ 100Chờ thanh lý (Không phục vụ)303011(1): 000069171
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(2): 000069172, 000099405
000 00000cam a2200000 a 4500
00127281
0026
00437426
005202101121356
008130225s2011 vm| eng
0091 0
035|a1456367974
035##|a1083170513
039|a20241208222838|bidtocn|c20210112135611|dtult|y20130225101913|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a658.8|bNGL
090|a658.8|bNGL
1000 |aNguyễn, Hương Lan.
24510|aStrategies to enhance customer service at MegaStar Hanoi :|bA thesis submitted as a requiment for the degree of Bachelor of Business administration /|cNguyễn Hương Lan.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2011.
300|a97 p. :|bMinh hoạ hình ảnh;|c30 cm.
65017|aDịch vụ|xKhách hàng|2TVĐHHN
6530 |aDịch vụ.
6530 |aKhách hàng.
6530 |aMegastar Hà Nội
852|a100|bChờ thanh lý (Không phục vụ)|c303011|j(1): 000069171
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(2): 000069172, 000099405
890|a3|c1|b0|d2
915|aKhóa luận khoa Quản trị kinh doanh - Du lịch.
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000069171 Chờ thanh lý (Không phục vụ) KL-QTKD 658.8 NGL Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000069172 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 NGL Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
3 000099405 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 NGL Khoá luận 3 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện