• Luận văn
  • 428.40071 NGM
    The effects of metacognitive strategy training on students attitudes towards reading in English and their awareness of reading strategies use in reading lessons at Tay Ha college /

Ký hiệu xếp giá 428.40071 NGM
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hồng Mến.
Nhan đề The effects of metacognitive strategy training on students attitudes towards reading in English and their awareness of reading strategies use in reading lessons at Tay Ha college /Nguyễn Thị Hồng Mến ; Nguyễn Thúy Hường supervisor.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012.
Mô tả vật lý 90 p.; 30 cm.
Đề mục chủ đề Giảng dạy-Kĩ năng đọc-Tiếng Anh-TVĐHHN.
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng đọc.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh.
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy.
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng(1): 000071692
Địa chỉ 300NCKH_Luận văn302001(1): 000071691
Địa chỉ 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000071690
000 00000cam a2200000 a 4500
00128519
0027
00438697
008130417s2012 vm| eng
0091 0
035|a1456366275
035##|a1083192716
039|a20241125221845|bidtocn|c20130417103549|danhpt|y20130417103549|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a428.40071|bNGM
090|a428.40071|bNGM
1000 |aNguyễn, Thị Hồng Mến.
24514|aThe effects of metacognitive strategy training on students attitudes towards reading in English and their awareness of reading strategies use in reading lessons at Tay Ha college /|cNguyễn Thị Hồng Mến ; Nguyễn Thúy Hường supervisor.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012.
300|a90 p.;|c30 cm.
65017|aGiảng dạy|xKĩ năng đọc|xTiếng Anh|2TVĐHHN.
6530 |aKĩ năng đọc.
6530 |aTiếng Anh.
6530 |aGiảng dạy.
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|j(1): 000071692
852|a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000071691
852|a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000071690
890|a3|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000071690 NCKH_Nội sinh Luận văn 428.40071 NGM Luận văn 1 Tài liệu không phục vụ
2 000071691 NCKH_Luận văn LV-AN 428.40071 NGM Luận văn 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
3 000071692 TK_Kho lưu tổng 428.40071 NGM Luận văn 3 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện