• Sách
  • 381 NGQ
    Giáo trình marketing thương mại /

DDC 381
Tác giả CN Nguyễn, Xuân Quang.
Nhan đề Giáo trình marketing thương mại / Nguyễn Xuân Quang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Thống Kê, 1999.
Mô tả vật lý 285 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Giới thiệu tư tưởng cơ bản của marketing thương mại. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm. Chiến lược marketing và tham số sản phẩm. Giá cả, địa điểm phân phối hàng hoá và xúc tiến trong chiến lược marketing.
Thuật ngữ chủ đề Kinh tế học-Tài chính-Giáo trình-TVĐHHN
Từ khóa tự do Tiếp thị
Từ khóa tự do Kinh tế học.
Từ khóa tự do Giáo trình.
Từ khóa tự do Thương mại
Địa chỉ 100TK_Tiếng Việt-VN(1): 000074188
000 00000cam a2200000 a 4500
00129120
0021
00439314
005202004101554
008130613s1999 vm| vie
0091 0
035|a1456396749
035##|a1083168526
039|a20241130113753|bidtocn|c20200410155438|dmaipt|y20130613152420|zhuongnt
0410 |avie
044|avm
08204|a381|bNGQ
1000 |aNguyễn, Xuân Quang.
24510|aGiáo trình marketing thương mại /|cNguyễn Xuân Quang.
260|aHà Nội : |bThống Kê, |c1999.
300|a285 tr. ; |c21 cm.
520|aGiới thiệu tư tưởng cơ bản của marketing thương mại. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm. Chiến lược marketing và tham số sản phẩm. Giá cả, địa điểm phân phối hàng hoá và xúc tiến trong chiến lược marketing.
65017|aKinh tế học|xTài chính|vGiáo trình|2TVĐHHN
6530 |aTiếp thị
6530 |aKinh tế học.
6530 |aGiáo trình.
6530 |aThương mại
852|a100|bTK_Tiếng Việt-VN|j(1): 000074188
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000074188 TK_Tiếng Việt-VN 381 NGQ Sách 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện

Không có liên kết tài liệu số nào