• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 428.0071 NGS
    Nhan đề: English language teachers beliefs in communicative language teaching (CLT) and their self-reported classroom teaching practices at the national economics university (NEU) /

DDC 428.0071
Tác giả CN Nguyễn, Văn Sơn.
Nhan đề English language teachers beliefs in communicative language teaching (CLT) and their self-reported classroom teaching practices at the national economics university (NEU) /Nguyễn Văn Sơn ; Nguyễn Văn Độ hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Hà Nội,2013.
Mô tả vật lý 64 p. ;30 cm.
Thuật ngữ chủ đề Tiếng Anh-Giao tiếp-Giảng dạy-TVĐHHN
Từ khóa tự do Tiếng Anh
Từ khóa tự do Kĩ năng giao tiếp
Từ khóa tự do Giảng dạy
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Độ
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng(1): 000076929
Địa chỉ 300NCKH_Luận văn302001(1): 000076928
Địa chỉ 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000076927
000 00000cam a2200000 a 4500
00130627
0027
00440846
008140228s2013 vm| eng
0091 0
035##|a1083170048
039|a20140228101108|btult|y20140228101108|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a428.0071|bNGS
090|a428.0071|bNGS
1000 |aNguyễn, Văn Sơn.
24510|aEnglish language teachers beliefs in communicative language teaching (CLT) and their self-reported classroom teaching practices at the national economics university (NEU) /|cNguyễn Văn Sơn ; Nguyễn Văn Độ hướng dẫn.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2013.
300|a64 p. ;|c30 cm.
504|aAppendix.
504|aReferences.
65017|aTiếng Anh|xGiao tiếp|xGiảng dạy|2TVĐHHN
6530 |aTiếng Anh
6530 |aKĩ năng giao tiếp
6530 |aGiảng dạy
6557|aLuận văn tốt nghiệp|xNgôn ngữ Anh|2TVĐHHN
7000 |aNguyễn, Văn Độ|ehướng dẫn
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|j(1): 000076929
852|a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000076928
852|a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000076927
890|a3|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 000076929 TK_Kho lưu tổng 428.0071 NGS Luận văn 3 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000076928 NCKH_Luận văn 428.0071 NGS Luận văn 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
3 000076927 NCKH_Nội sinh 428.0071 NGS Luận văn 1 Tài liệu không phục vụ