• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 BUQ
    Nhan đề: The application of customer response hierarchy in promotional activities of zalo and Vietjet air/

DDC 658.8
Tác giả CN Bùi, Lê Tú Quỳnh.
Nhan đề The application of customer response hierarchy in promotional activities of zalo and Vietjet air/Bùi Lê Tú Quỳnh; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội:Đại học Hà Nội,2013.
Mô tả vật lý 67 p.;30 cm.
Phụ chú A thesis submitted as a requirement for the degree of bachelor of business administration.
Thuật ngữ chủ đề Tiếp thị-Chăm sóc khách hàng-TVĐHHN
Từ khóa tự do Tiếp thị
Từ khóa tự do Zalo
Từ khóa tự do Vietjet air
Từ khóa tự do Chăm sóc khách hàng
Địa chỉ 100Chờ thanh lý (Không phục vụ)303011(1): 000091319
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(1): 000076831
000 00000cam a2200000 a 4500
00130868
0026
00441103
008140401s2013 vm| eng
0091 0
035##|a1083168671
039|a20140401165522|btult|y20140401165522|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a658.8|bBUQ
090|a658.8|bBUQ
1000 |aBùi, Lê Tú Quỳnh.
24514|aThe application of customer response hierarchy in promotional activities of zalo and Vietjet air/|cBùi Lê Tú Quỳnh; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
260|aHà Nội:|bĐại học Hà Nội,|c2013.
300|a67 p.;|c30 cm.
500|aA thesis submitted as a requirement for the degree of bachelor of business administration.
65017|aTiếp thị|xChăm sóc khách hàng|2TVĐHHN
6530 |aTiếp thị
6530 |aZalo
6530 |aVietjet air
6530 |aChăm sóc khách hàng
6557|aKhóa luận|xTiếp thị|2TVĐHHN
852|a100|bChờ thanh lý (Không phục vụ)|c303011|j(1): 000091319
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(1): 000076831
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 000076831 TK_Kho lưu tổng 658.8 BUQ Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000091319 Chờ thanh lý (Không phục vụ) 658.8 BUQ Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện