- Đề tài nghiên cứu
- Ký hiệu PL/XG: 491.782 TRB
Nhan đề: Chuyển câu đồng nghĩa trong tiếng Nga :
DDC
| 491.782 |
Tác giả CN
| Trần, Quang Bình. |
Nhan đề
| Chuyển câu đồng nghĩa trong tiếng Nga :Phần bài tập /Trần Quang Bình. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội,2005. |
Mô tả vật lý
| 297 tr. ;30 cm. |
Tùng thư(bỏ)
| Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giảng dạy-Tiếng Nga-Đồng nghĩa-Bài tập-TVĐHHN. |
Từ khóa tự do
| Tiếng Nga. |
Từ khóa tự do
| Đồng nghĩa. |
Từ khóa tự do
| Bài tập. |
Từ khóa tự do
| Giảng dạy. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Đề tài(1): 000080017 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30705(1): 000080115 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 31009 |
---|
002 | 5 |
---|
004 | 41260 |
---|
005 | 202004011501 |
---|
008 | 140509s2005 vm| rus |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456382408 |
---|
039 | |a20241130172035|bidtocn|c20200401150106|dmaipt|y20140509092508|zanhpt |
---|
041 | 0 |arus |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a491.782|bTRB |
---|
090 | |a491.782|bTRB |
---|
100 | 0 |aTrần, Quang Bình. |
---|
245 | 10|aChuyển câu đồng nghĩa trong tiếng Nga :|bPhần bài tập /|cTrần Quang Bình. |
---|
260 | |aHà Nội :|bTrường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội,|c2005. |
---|
300 | |a297 tr. ;|c30 cm. |
---|
440 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. |
---|
650 | 17|aGiảng dạy|xTiếng Nga|xĐồng nghĩa|xBài tập|2TVĐHHN. |
---|
653 | 0 |aTiếng Nga. |
---|
653 | 0 |aĐồng nghĩa. |
---|
653 | 0 |aBài tập. |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy. |
---|
655 | 7|aGiáo trình|xTrường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội|2TVĐHHN. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Đề tài|j(1): 000080017 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30705|j(1): 000080115 |
---|
890 | |a2|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
000080115
|
NCKH_Nội sinh
|
491.782 TRB
|
Đề tài nghiên cứu
|
2
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
2
|
000080017
|
NCKH_Đề tài
|
491.782 TRB
|
Đề tài nghiên cứu
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
|
|
|
|