Tác giả CN
| Lê, Hương Hoa. |
Nhan đề
| Kết hợp giữa văn hóa phương Đông và văn hóa phương Tây nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học ngoại ngữ = Taking into account the cultural elements of the East and the West to develop the activeness in language learning /Lê Hương Hoa; Nguyễn Thị Vân Anh. |
Thông tin xuất bản
| 2014. |
Mô tả vật lý
| tr. 100-106. |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| In the course of foreign language learning and teaching in higher education settings, cultural differences are seen as a substantial stumbling block to both teachers and learners. Normally, they are caused by the fact that the concept of the position of teacher and learner in the knowledge acquisition process in Western cultures varies greatly from that in Eastern cultures. Accordingly, some pedagogic principles and methods that are better personalized will be further elaborated as follows. |
Tóm tắt
| Trong dạy-học ngoại ngữ ở trường đại học, giảng viên và sinh viên thường gặp khó khăn bởi sự khác biệt về văn hóa. Thông thường, đó là quan niệm về vị trí của người dạy và người học trong truyền thụ - tiếp nhận kiến thức của phương Tây hoàn toàn khác so với lớp học truyền thống của người phương Đông. Từ thực tế đó, tác giả đưa ra một số phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng người học. |
Đề mục chủ đề
| Phương pháp giảng dạy--Ngoại ngữ--Việt Nam--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngoại ngữ. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Việt Nam. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Vân Anh. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2014, Số 38. |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 31166 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 41439 |
---|
005 | 202205311053 |
---|
008 | 140519s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456376067 |
---|
039 | |a20241201150106|bidtocn|c20220531105254|dhuongnt|y20140519091152|zhangctt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aLê, Hương Hoa. |
---|
245 | 10|aKết hợp giữa văn hóa phương Đông và văn hóa phương Tây nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học ngoại ngữ = Taking into account the cultural elements of the East and the West to develop the activeness in language learning /|cLê Hương Hoa; Nguyễn Thị Vân Anh. |
---|
260 | |c2014. |
---|
300 | |atr. 100-106. |
---|
362 | 0 |aSố 38 (2014). |
---|
362 | 0 |aVol. 38 (Mar. 2014) |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |aIn the course of foreign language learning and teaching in higher education settings, cultural differences are seen as a substantial stumbling block to both teachers and learners. Normally, they are caused by the fact that the concept of the position of teacher and learner in the knowledge acquisition process in Western cultures varies greatly from that in Eastern cultures. Accordingly, some pedagogic principles and methods that are better personalized will be further elaborated as follows. |
---|
520 | |aTrong dạy-học ngoại ngữ ở trường đại học, giảng viên và sinh viên thường gặp khó khăn bởi sự khác biệt về văn hóa. Thông thường, đó là quan niệm về vị trí của người dạy và người học trong truyền thụ - tiếp nhận kiến thức của phương Tây hoàn toàn khác so với lớp học truyền thống của người phương Đông. Từ thực tế đó, tác giả đưa ra một số phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng người học. |
---|
650 | 17|aPhương pháp giảng dạy|xNgoại ngữ|zViệt Nam|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aNgoại ngữ. |
---|
653 | 0 |aViệt Nam. |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
700 | 0 |aNguyễn, Thị Vân Anh. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2014, Số 38. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|