• Bài trích
  • 留学生预科汉语模块化教学模式的探索与实践 /

Tác giả CN 李, 向农.
Nhan đề dịch Du học sinh tìm hiểu và thăm dò mô hình dạy học tiếng hán theo khoa học.
Nhan đề 留学生预科汉语模块化教学模式的探索与实践 /李向农, 万莹.
Thông tin xuất bản 武汉 : 华中师范大学学报编辑部, 2013.
Mô tả vật lý tr. 175 - 181 .
Tùng thư 华中师范大学
Tóm tắt 我国留学生预科教育起步较晚,采用科学有效的教学模式以提高预科汉语速成教学的整体质量成为重要课题。本文指出预科汉语教学是一种速成教学、能力教学,应以"按阶段分层推进,按模块最大优化"为原则,各模块之间按需优化组合,相互渗透,使预科教学尽可能适应不同学习能力和不同专业目标的需求,以达到圆满完成预科教学任务的目标。
Đề mục chủ đề Tiếng Trung Quốc--Giảng dạy--Mô hình--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát 汉语教学.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Trung Quốc.
Thuật ngữ không kiểm soát 模块化.
Thuật ngữ không kiểm soát 留学生预科教育.
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy tiếng Trung Quốc.
Thuật ngữ không kiểm soát Mô hình giảng dạy
Nguồn trích Journal of Central China Normal University. Philosophy and social sciences.- 2013, Vol. 52.
Nguồn trích 华中师范大学学报. 哲学社会科学版- 2013, 第52卷
000 00000nab a2200000 a 4500
00131506
0022
00441827
005201812041347
008140619s2013 ch| chi
0091 0
022|a10002456
039|a20181204134724|bhuongnt|y20140619144050|zngant
0410 |achi
044|ach
1000 |a李, 向农.
2420 |aDu học sinh tìm hiểu và thăm dò mô hình dạy học tiếng hán theo khoa học.|yvie
24510|a留学生预科汉语模块化教学模式的探索与实践 /|c李向农, 万莹.
260|a武汉 :|b华中师范大学学报编辑部,|c2013.
300|atr. 175 - 181 .
3620 |aVol. 52, No. 6 (Sep. 2013)
4900 |a华中师范大学
520|a我国留学生预科教育起步较晚,采用科学有效的教学模式以提高预科汉语速成教学的整体质量成为重要课题。本文指出预科汉语教学是一种速成教学、能力教学,应以"按阶段分层推进,按模块最大优化"为原则,各模块之间按需优化组合,相互渗透,使预科教学尽可能适应不同学习能力和不同专业目标的需求,以达到圆满完成预科教学任务的目标。
65017|aTiếng Trung Quốc|xGiảng dạy|xMô hình|2TVĐHHN
6530 |a汉语教学.
6530 |aTiếng Trung Quốc.
6530 |a模块化.
6530 |a留学生预科教育.
6530 |aGiảng dạy tiếng Trung Quốc.
6530 |aMô hình giảng dạy
773|tJournal of Central China Normal University. Philosophy and social sciences.|g2013, Vol. 52.
773|t华中师范大学学报. 哲学社会科学版|g2013, 第52卷
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào