- Bài trích
- Nhan đề: Phát triển vốn từ vựng tiếng Italia nhìn từ góc độ cấu tạo từ = Enriching vocabulary ò Italia language in the view of word formation /
Tác giả CN
| Nguyễn,Thị Thu Hà |
Nhan đề
| Phát triển vốn từ vựng tiếng Italia nhìn từ góc độ cấu tạo từ = Enriching vocabulary ò Italia language in the view of word formation / Nguyễn Thị Thu Hà. |
Thông tin xuất bản
| 2013. |
Mô tả vật lý
| tr. 43-52 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| Learner-centered approach may work well in Western societies. However, in an Eastern culture like Vietnam, the approach is not as successful as expected by educators. In Vietnam, due to the influence of philosophical traditions, especially those of Confucianism, hierarchy remains an important part of social life. This paper probes further into problems that the learner-centered approach is inclined to face and suggests some solutions from a cultural perspective. |
Thuật ngữ chủ đề
| Phương pháp giảng dạy-Ngoại ngữ-Việt Nam-TVĐHHN |
Từ khóa tự do
| Ngoại ngữ. |
Từ khóa tự do
| Italia. |
Từ khóa tự do
| Việt Nam. |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2014, Số 34. |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 31591 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 41915 |
---|
005 | 202206011400 |
---|
008 | 140624s2013 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456391147 |
---|
039 | |a20241130085201|bidtocn|c20220601135957|dhuongnt|y20140624105753|zsvtt |
---|
041 | 0 |aEng. |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn,Thị Thu Hà |
---|
245 | 10|aPhát triển vốn từ vựng tiếng Italia nhìn từ góc độ cấu tạo từ = Enriching vocabulary ò Italia language in the view of word formation /|c Nguyễn Thị Thu Hà. |
---|
260 | |c2013. |
---|
300 | |atr. 43-52 |
---|
362 | 0 |aSố 34 (2013). |
---|
362 | 0 |aVol. 38 (Mar. 2014) |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |aLearner-centered approach may work well in Western societies. However, in an Eastern culture like Vietnam, the approach is not as successful as expected by educators. In Vietnam, due to the influence of philosophical traditions, especially those of Confucianism, hierarchy remains an important part of social life. This paper probes further into problems that the learner-centered approach is inclined to face and suggests some solutions from a cultural perspective. |
---|
650 | 17|aPhương pháp giảng dạy|xNgoại ngữ|zViệt Nam|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aNgoại ngữ. |
---|
653 | 0 |aItalia. |
---|
653 | 0 |aViệt Nam. |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2014, Số 34. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|