• Bài trích
  • Một số bất cập trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học = Problems encountered in the English proficiency testing and assessment of students' achievements at the tertiary level /

Tác giả CN Đoàn, Quang Trung.
Nhan đề Một số bất cập trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học = Problems encountered in the English proficiency testing and assessment of students' achievements at the tertiary level /Đoàn Quang Trung.
Thông tin xuất bản 2013.
Mô tả vật lý tr. 116-125.
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
Tóm tắt This article focuses on the analysis of several problems commonly encountered in the testing and assessment of students’ achievements at the tertiary level. It is hoped that the suggestions made in this article would help solve the problems and thus would improve the quality of the testing and assessment of the English language in tertiary educational institutions in Vietnam.”
Đề mục chủ đề Giảng dạy--Tiếng Anh--Nghiên cứu--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh.
Thuật ngữ không kiểm soát Công tác kiểm tra đánh giá.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2013, Số 35.
000 00000cab a2200000 a 4500
00131607
0022
00441931
005202205301633
008140624s2013 vm| vie
0091 0
022|a18592503
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
035|a1456386036
039|a20241129090545|bidtocn|c20241129090520|didtocn|y20140624135829|zngant
0410 |avie.
044|avm
1000 |aĐoàn, Quang Trung.
24510|aMột số bất cập trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học = Problems encountered in the English proficiency testing and assessment of students' achievements at the tertiary level /|cĐoàn Quang Trung.
260|c2013.
300|atr. 116-125.
3620 |aSố 35 (2013).
3620 |aVol. 35 (2013)
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
520|aThis article focuses on the analysis of several problems commonly encountered in the testing and assessment of students’ achievements at the tertiary level. It is hoped that the suggestions made in this article would help solve the problems and thus would improve the quality of the testing and assessment of the English language in tertiary educational institutions in Vietnam.”
65017|aGiảng dạy|xTiếng Anh|xNghiên cứu|2TVĐHHN
6530 |aTiếng Anh.
6530 |aCông tác kiểm tra đánh giá.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2013, Số 35.
890|a0|b0|c1|d2

Không có liên kết tài liệu số nào