• Bài trích
  • Chuẩn nghề nghiệp đối với giảng viên trường chính trị tỉnh /

Tác giả CN Nguyễn, Mạnh Hải.
Nhan đề dịch Professional standard for lecturer of provincial political schools.
Nhan đề Chuẩn nghề nghiệp đối với giảng viên trường chính trị tỉnh /Nguyễn Mạnh Hải.
Thông tin xuất bản 2014
Mô tả vật lý tr. 31-35.
Tùng thư Học viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.
Tóm tắt Trong những năm qua, đội ngũ giảng viên các trường chính trị tỉnh, thành phố có bước phát triển tích cực. Đến nay, hệ thống các trường chính trị cả nước có 3.452 người, trong đó có 2.205 giảng viên với 100% có trình độ đại học trở lên, trên 2% có trình độ tiến sỹ, 35,65% thạc sỹ. Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục lý luận, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cần nâng cao hơn nữa năng lực, trình độ, phẩm chất chính trị đạo đức nghề nghiệp. Chuẩn nghề nghiệp có ý nghĩa quyết định đến nhiều khâu của công tác phát triển đội ngũ giảng viên như quy hoạch, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá giảng viên. Tác giả bước đầu đề xuất bộ 5 tiêu chuẩn với 38 tiêu chí để đánh giá, phân loại giảng viên.
Đề mục chủ đề Lý luận chính trị--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng viên.
Thuật ngữ không kiểm soát Chuẩn nghề nghiệp.
Thuật ngữ không kiểm soát Chính trị.
Nguồn trích Lý luận chính trị.- 2014, Số 1.
000 00000nab a2200000 a 4500
00132102
0022
00442452
005201812041601
008140922s2014 vm| vie
0091 0
022|a08682771
035|a1456373462
039|a20241201143408|bidtocn|c20181204160105|dhuongnt|y20140922142246|zhangctt
0410 |avie
044|avm
1000 |aNguyễn, Mạnh Hải.
2420 |aProfessional standard for lecturer of provincial political schools.|yeng
24510|aChuẩn nghề nghiệp đối với giảng viên trường chính trị tỉnh /|cNguyễn Mạnh Hải.
260|c2014
300|atr. 31-35.
3620 |aSố 1 (2014).
4900 |aHọc viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.
520|aTrong những năm qua, đội ngũ giảng viên các trường chính trị tỉnh, thành phố có bước phát triển tích cực. Đến nay, hệ thống các trường chính trị cả nước có 3.452 người, trong đó có 2.205 giảng viên với 100% có trình độ đại học trở lên, trên 2% có trình độ tiến sỹ, 35,65% thạc sỹ. Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục lý luận, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cần nâng cao hơn nữa năng lực, trình độ, phẩm chất chính trị đạo đức nghề nghiệp. Chuẩn nghề nghiệp có ý nghĩa quyết định đến nhiều khâu của công tác phát triển đội ngũ giảng viên như quy hoạch, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá giảng viên. Tác giả bước đầu đề xuất bộ 5 tiêu chuẩn với 38 tiêu chí để đánh giá, phân loại giảng viên.
65010|aLý luận chính trị|2TVĐHHN
6530 |aGiảng viên.
6530 |aChuẩn nghề nghiệp.
6530 |aChính trị.
773|tLý luận chính trị.|g2014, Số 1.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào