• Bài trích
  • Vận dụng quan điểm của V.I.Lênin trong đổi mới dạy - học lãnh đạo, quản lý. /

Tác giả CN Lê, Ngọc Hùng.
Nhan đề dịch Apply Lenin s thought in teaching and studying innovation on leadership and management.
Nhan đề Vận dụng quan điểm của V.I.Lênin trong đổi mới dạy - học lãnh đạo, quản lý. /Lê Ngọc Hùng.
Thông tin xuất bản 2014
Mô tả vật lý tr. 46-50.
Tùng thư Học viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.
Tóm tắt Lênin chỉ ra nhiệm vụ của chính đảng mác xít khi đã giành được chính quyền là quản lý đất nước. Nhiệm vụ quản lý này chủ yếu nhằm mục tiêu kinh tế, nâng cao năng suất lao động. Để tiến lên CNXH những người cộng sản phải học các tiến bộ khoa học, kỹ thuật mới nhất, phải nghiên cứu và đào tạo, áp dụng các tri thức khoa học kỹ thuật. Từ lý luận và thực tiễn cho thấy vấn đề đang đặt ra hiện nay của Việt Nam là tập trung vào học cách lãnh đạo, quản lý khoa học để tăng nhanh năng suất lao động xã hội. Công tác dạy-học lãnh đạo, quản lý phải đổi mới và nâng cao chất lượng theo quan điểm của Lênin: học và vận dụng nghiêm túc, hệ thống các tiến bộ khoa học - kỹ thuật, công nghệ mới nhất của thế giới, thể hiện trong việc biên soạn, giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu về lãnh đạo, quản lý.
Đề mục chủ đề Lý luận chính trị--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Chủ nghĩa Mác-Lê nin.
Thuật ngữ không kiểm soát Đào tạo lãnh đạo, quản lý.
Thuật ngữ không kiểm soát Đổi mới.
Nguồn trích Lý luận chính trị.- 2014, Số 5.
000 00000nab a2200000 a 4500
00132159
0022
00442510
005201812041615
008140924s2014 vm| vie
0091 0
022|a08682771
039|a20181204161554|bhuongnt|y20140924091415|zngant
0410 |avie
044|avm
1000 |aLê, Ngọc Hùng.
2420 |aApply Lenin s thought in teaching and studying innovation on leadership and management.|yeng
24510|aVận dụng quan điểm của V.I.Lênin trong đổi mới dạy - học lãnh đạo, quản lý. /|cLê Ngọc Hùng.
260|c2014
300|atr. 46-50.
3620 |aSố 5 (2014).
4900 |aHọc viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.
520|aLênin chỉ ra nhiệm vụ của chính đảng mác xít khi đã giành được chính quyền là quản lý đất nước. Nhiệm vụ quản lý này chủ yếu nhằm mục tiêu kinh tế, nâng cao năng suất lao động. Để tiến lên CNXH những người cộng sản phải học các tiến bộ khoa học, kỹ thuật mới nhất, phải nghiên cứu và đào tạo, áp dụng các tri thức khoa học kỹ thuật. Từ lý luận và thực tiễn cho thấy vấn đề đang đặt ra hiện nay của Việt Nam là tập trung vào học cách lãnh đạo, quản lý khoa học để tăng nhanh năng suất lao động xã hội. Công tác dạy-học lãnh đạo, quản lý phải đổi mới và nâng cao chất lượng theo quan điểm của Lênin: học và vận dụng nghiêm túc, hệ thống các tiến bộ khoa học - kỹ thuật, công nghệ mới nhất của thế giới, thể hiện trong việc biên soạn, giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu về lãnh đạo, quản lý.
65010|aLý luận chính trị|2TVĐHHN
6530 |aChủ nghĩa Mác-Lê nin.
6530 |aĐào tạo lãnh đạo, quản lý.
6530 |aĐổi mới.
773|tLý luận chính trị.|g2014, Số 5.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào