Tác giả CN Song, Thành.
Nhan đề dịch Ho Chi Minh s philosophy of education.
Nhan đề Triết lý giáo dục Hồ Chí Minh. /Song Thành.
Thông tin xuất bản 2014
Mô tả vật lý tr. 41-44.
Tùng thư Học viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.
Tóm tắt Hồ Chí Minh sớm nhận thức và luôn đặc biệt quan tâm, chăm lo sự nghiệp giáo dục. Thành công của Người trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo chính là thể hiện sự thành công của một triết lý giáo dục cách mạng đúng đắn, có tính lý luận và thực tiễn cao, đến nay vẫn còn giá trị. Triết lý giáo dục Hồ Chí Minh thể hiện ở quan điểm của Người về vai trò nền tảng và sứ mệnh trọng đại của giáo dục; về mục tiêu của nền giáo dục dân chủ mới; về phương châm, phương pháp dạy và học. Đây là những giá trị vô cùng quý báu cần vận dụng, quán triệt trên con đường đổi mới, phát triển giáo dục Việt Nam hiện nay nói chung và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nói riêng.
Đề mục chủ đề Lý luận chính trị--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Triết lý giáo dục.
Thuật ngữ không kiểm soát Tư tưởng Hồ Chí Minh.
Nguồn trích Lý luận chính trị.- 2014, Số 6.
000 00000nab a2200000 a 4500
00132165
0022
00442516
005201812041618
008140924s2014 vm| vie
0091 0
022|a08682771
039|a20181204161850|bhuongnt|y20140924103020|zngant
0410 |avie
044|avm
1000 |aSong, Thành.
2420 |aHo Chi Minh s philosophy of education.|yeng
24510|aTriết lý giáo dục Hồ Chí Minh. /|cSong Thành.
260|c2014
300|atr. 41-44.
3620 |aSố 6 (2014).
4900 |aHọc viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.
520|aHồ Chí Minh sớm nhận thức và luôn đặc biệt quan tâm, chăm lo sự nghiệp giáo dục. Thành công của Người trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo chính là thể hiện sự thành công của một triết lý giáo dục cách mạng đúng đắn, có tính lý luận và thực tiễn cao, đến nay vẫn còn giá trị. Triết lý giáo dục Hồ Chí Minh thể hiện ở quan điểm của Người về vai trò nền tảng và sứ mệnh trọng đại của giáo dục; về mục tiêu của nền giáo dục dân chủ mới; về phương châm, phương pháp dạy và học. Đây là những giá trị vô cùng quý báu cần vận dụng, quán triệt trên con đường đổi mới, phát triển giáo dục Việt Nam hiện nay nói chung và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nói riêng.
65010|aLý luận chính trị|2TVĐHHN
6530 |aTriết lý giáo dục.
6530 |aTư tưởng Hồ Chí Minh.
773|tLý luận chính trị.|g2014, Số 6.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào