• Bài trích
  • Ngữ pháp luận giải trong đào tạo bậc đại học = Plaider pour une grammaire explicative dans l enseignement universitaire /

Tác giả CN Vũ, Văn Đại.
Nhan đề Ngữ pháp luận giải trong đào tạo bậc đại học = Plaider pour une grammaire explicative dans l enseignement universitaire /Vũ Văn Đại.
Thông tin xuất bản 2014.
Mô tả vật lý tr. 56-64.
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt Cần áp dụng chiến lược giảng dạy ngữ pháp nào trong chương trình đào tạo đại học trước thực tế sinh viên đã tiếp thu một khối lượng lớn kiến thức cơ bản sau 3, thậm chí 6 năm học tại trường phổ thông? Giải pháp sư phạm nào giúp sinh viên tổng hợp và đào sâu những kiến thức ngữ pháp đã tích lũy đồng thời sử dụng những kiến thức đó để phát triển các năng lực ngôn ngữ và dịch thuật? Sau khi phân tích những yếu tố cần tính đến trong giảng dạy ngữ pháp bậc đại học, bài báo chứng minh tính thích đáng, phù hợp của ngữ pháp luận giải đối với trình độ đào tạo đại học và trình bày một ví dụ cụ thể về một bài dạy theo đường hướng này.
Tóm tắt Given that students have received a great amount of fundamental knowledge after 3 or even 6 years in high school, which grammar teaching strategies need to be applied in higher education? Which pedagogic solutions can help students synthesize and deepen their accumulated knowledge in grammar as well as use them to develop language competence and translation? After analyzing necessary factors in teaching grammar in higher education, the article demonstrates the adequacy of explanatory grammar in higher education and provides a vivid example of a lecture based on this approach.
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ--Ngữ pháp--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Ngoại ngữ.
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ pháp.
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2014, Số 39.
000 00000nab a2200000 a 4500
00132621
0022
00442991
005202205311507
008141031s2014 vm| fre
0091 0
022|a18592503
035|a1456415097
039|a20241130092739|bidtocn|c20220531150758|dhuongnt|y20141031161236|zsvtt
0410 |afre
044|avm
1000 |aVũ, Văn Đại.
24510|aNgữ pháp luận giải trong đào tạo bậc đại học = Plaider pour une grammaire explicative dans l enseignement universitaire /|cVũ Văn Đại.
260|c2014.
300|atr. 56-64.
3620 |aSố 39 (2014).
3620 |aVol. 39 (Jun. 2014)
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|aCần áp dụng chiến lược giảng dạy ngữ pháp nào trong chương trình đào tạo đại học trước thực tế sinh viên đã tiếp thu một khối lượng lớn kiến thức cơ bản sau 3, thậm chí 6 năm học tại trường phổ thông? Giải pháp sư phạm nào giúp sinh viên tổng hợp và đào sâu những kiến thức ngữ pháp đã tích lũy đồng thời sử dụng những kiến thức đó để phát triển các năng lực ngôn ngữ và dịch thuật? Sau khi phân tích những yếu tố cần tính đến trong giảng dạy ngữ pháp bậc đại học, bài báo chứng minh tính thích đáng, phù hợp của ngữ pháp luận giải đối với trình độ đào tạo đại học và trình bày một ví dụ cụ thể về một bài dạy theo đường hướng này.
520|aGiven that students have received a great amount of fundamental knowledge after 3 or even 6 years in high school, which grammar teaching strategies need to be applied in higher education? Which pedagogic solutions can help students synthesize and deepen their accumulated knowledge in grammar as well as use them to develop language competence and translation? After analyzing necessary factors in teaching grammar in higher education, the article demonstrates the adequacy of explanatory grammar in higher education and provides a vivid example of a lecture based on this approach.
65017|aNgôn ngữ|xNgữ pháp|2TVĐHHN
6530 |aNgoại ngữ.
6530 |aNgữ pháp.
6530 |aGiảng dạy.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2014, Số 39.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào