Tác giả CN
| Vũ, Văn Đại. |
Nhan đề
| Ngữ pháp luận giải trong đào tạo bậc đại học = Plaider pour une grammaire explicative dans l enseignement universitaire /Vũ Văn Đại. |
Thông tin xuất bản
| 2014. |
Mô tả vật lý
| tr. 56-64. |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| Cần áp dụng chiến lược giảng dạy ngữ pháp nào trong chương trình đào tạo đại học trước thực tế sinh viên đã tiếp thu một khối lượng lớn kiến thức cơ bản sau 3, thậm chí 6 năm học tại trường phổ thông? Giải pháp sư phạm nào giúp sinh viên tổng hợp và đào sâu những kiến thức ngữ pháp đã tích lũy đồng thời sử dụng những kiến thức đó để phát triển các năng lực ngôn ngữ và dịch thuật? Sau khi phân tích những yếu tố cần tính đến trong giảng dạy ngữ pháp bậc đại học, bài báo chứng minh tính thích đáng, phù hợp của ngữ pháp luận giải đối với trình độ đào tạo đại học và trình bày một ví dụ cụ thể về một bài dạy theo đường hướng này. |
Tóm tắt
| Given that students have received a great amount of fundamental knowledge after 3 or even 6 years in high school, which grammar teaching strategies need to be applied in higher education? Which pedagogic solutions can help students synthesize and deepen their accumulated knowledge in grammar as well as use them to develop language competence and translation? After analyzing necessary factors in teaching grammar in higher education, the article demonstrates the adequacy of explanatory grammar in higher education and provides a vivid example of a lecture based on this approach. |
Đề mục chủ đề
| Ngôn ngữ--Ngữ pháp--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngoại ngữ. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngữ pháp. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2014, Số 39. |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 32621 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 42991 |
---|
005 | 202205311507 |
---|
008 | 141031s2014 vm| fre |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456415097 |
---|
039 | |a20241130092739|bidtocn|c20220531150758|dhuongnt|y20141031161236|zsvtt |
---|
041 | 0 |afre |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aVũ, Văn Đại. |
---|
245 | 10|aNgữ pháp luận giải trong đào tạo bậc đại học = Plaider pour une grammaire explicative dans l enseignement universitaire /|cVũ Văn Đại. |
---|
260 | |c2014. |
---|
300 | |atr. 56-64. |
---|
362 | 0 |aSố 39 (2014). |
---|
362 | 0 |aVol. 39 (Jun. 2014) |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |aCần áp dụng chiến lược giảng dạy ngữ pháp nào trong chương trình đào tạo đại học trước thực tế sinh viên đã tiếp thu một khối lượng lớn kiến thức cơ bản sau 3, thậm chí 6 năm học tại trường phổ thông? Giải pháp sư phạm nào giúp sinh viên tổng hợp và đào sâu những kiến thức ngữ pháp đã tích lũy đồng thời sử dụng những kiến thức đó để phát triển các năng lực ngôn ngữ và dịch thuật? Sau khi phân tích những yếu tố cần tính đến trong giảng dạy ngữ pháp bậc đại học, bài báo chứng minh tính thích đáng, phù hợp của ngữ pháp luận giải đối với trình độ đào tạo đại học và trình bày một ví dụ cụ thể về một bài dạy theo đường hướng này. |
---|
520 | |aGiven that students have received a great amount of fundamental knowledge after 3 or even 6 years in high school, which grammar teaching strategies need to be applied in higher education? Which pedagogic solutions can help students synthesize and deepen their accumulated knowledge in grammar as well as use them to develop language competence and translation? After analyzing necessary factors in teaching grammar in higher education, the article demonstrates the adequacy of explanatory grammar in higher education and provides a vivid example of a lecture based on this approach. |
---|
650 | 17|aNgôn ngữ|xNgữ pháp|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aNgoại ngữ. |
---|
653 | 0 |aNgữ pháp. |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2014, Số 39. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|