• Bài trích
  • Về việc dạy phát âm trong lớp học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ = Algunas reflexiones sobre la enseñanza de la pronunciación en la clase de español como lengua extranjera /

Tác giả CN García, Diego González.
Nhan đề Về việc dạy phát âm trong lớp học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ = Algunas reflexiones sobre la enseñanza de la pronunciación en la clase de español como lengua extranjera /Diego González García.
Thông tin xuất bản 2014.
Mô tả vật lý tr. 65-79.
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt Tại sao khó xây dựng một mô hình giảng dạy phù hợp với thực hành và nâng cao chất lượng phát âm, được công nhận bởi cộng đồng giáo dục và đem lại kết quả tốt lại quá phức tạp? Vì sao một số giáo viên còn chưa quan tâm đến mục đích này? Câu trả lời cho những câu hỏi trên không hề đơn giản và được đúc kết từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ bàn luận về vấn đề này.
Tóm tắt Why is it so complicated to establish a valid and accurate pedagogic model to practice and improve pronunciation skills which is, at the same time, accepted by the teaching community and provides with good results? Why do we find among teachers a lack of interest towards this goal? The answer to these questions is not easy and is conditioned by several factors which we will explain in this article.
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ--Ngữ âm--Tiếng Tây Ban Nha--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Ngoại ngữ.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Tây Ban Nha.
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy.
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ âm.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2014, Số 39.
000 00000nab a2200000 a 4500
00132777
0022
00443149
005202205311509
008141110s2014 vm| spa
0091 0
022|a18592503
035|a1456417288
039|a20241129102809|bidtocn|c20220531150935|dhuongnt|y20141110091216|zhaont
0410 |aspa
044|avm
1001 |aGarcía, Diego González.
24510|aVề việc dạy phát âm trong lớp học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ = Algunas reflexiones sobre la enseñanza de la pronunciación en la clase de español como lengua extranjera /|cDiego González García.
260|c2014.
300|atr. 65-79.
3620 |aSố 39 (2014).
3620 |aVol. 39 (Jun. 2014)
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|aTại sao khó xây dựng một mô hình giảng dạy phù hợp với thực hành và nâng cao chất lượng phát âm, được công nhận bởi cộng đồng giáo dục và đem lại kết quả tốt lại quá phức tạp? Vì sao một số giáo viên còn chưa quan tâm đến mục đích này? Câu trả lời cho những câu hỏi trên không hề đơn giản và được đúc kết từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ bàn luận về vấn đề này.
520|aWhy is it so complicated to establish a valid and accurate pedagogic model to practice and improve pronunciation skills which is, at the same time, accepted by the teaching community and provides with good results? Why do we find among teachers a lack of interest towards this goal? The answer to these questions is not easy and is conditioned by several factors which we will explain in this article.
65017|aNgôn ngữ|xNgữ âm|zTiếng Tây Ban Nha|2TVĐHHN
6530 |aNgoại ngữ.
6530 |aTiếng Tây Ban Nha.
6530 |aGiảng dạy.
6530 |aNgữ âm.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2014, Số 39.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào