• Luận văn
  • 428.20071 TRN
    Applying oral practice to change 10th graders attitudes towards grammar learning at Dong Do private upper-secondary school: action research:

Ký hiệu xếp giá 428.20071 TRN
Tác giả CN Trần, Thị Phương Nga
Nhan đề Applying oral practice to change 10th graders attitudes towards grammar learning at Dong Do private upper-secondary school: action research:submitted in partial fulfillment of requirements of the degree of Master in TESOL/Trần Thị Phương Nga; Nguyễn Thúy Hương hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014.
Mô tả vật lý 71 tr.; 30 cm.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh-Ngữ pháp-Phương pháp học tập-TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ pháp
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Địa chỉ 300NCKH_Luận văn302001(1): 000084059
Địa chỉ 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000084058
000 00000cam a2200000 a 4500
00133649
0027
00444052
008150407s2014 vm| eng
0091 0
035|a1456383940
035##|a1083196280
039|a20241203104314|bidtocn|c20150407164828|dtult|y20150407164828|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a428.20071|bTRN
090|a428.20071|bTRN
1000 |aTrần, Thị Phương Nga
24510|aApplying oral practice to change 10th graders attitudes towards grammar learning at Dong Do private upper-secondary school: action research:|bsubmitted in partial fulfillment of requirements of the degree of Master in TESOL/|cTrần Thị Phương Nga; Nguyễn Thúy Hương hướng dẫn.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014.
300|a71 tr.;|c30 cm.
65017|aTiếng Anh|xNgữ pháp|xPhương pháp học tập|2TVĐHHN
6530 |aNgữ pháp
6530 |aTiếng Anh
6530 |aPhương pháp học tập
6530 |aGiảng dạy
6557|aLuận văn|xTiếng Anh|xNgữ pháp|2TVDHHN
852|a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000084059
852|a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000084058
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000084058 NCKH_Nội sinh Luận văn 428.20071 TRN Luận văn 1 Tài liệu không phục vụ
2 000084059 NCKH_Luận văn LV-AN 428.20071 TRN Luận văn 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện