• Khoá luận
  • 659.1 NGN
    The impact of advertising on customers emotional responses with the case of Vinasoy :

Ký hiệu xếp giá 659.1 NGN
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hồng Nhi.
Nhan đề The impact of advertising on customers emotional responses with the case of Vinasoy :A thesis submitted as a requirement for the degree of bachelor of business administration /Nguyễn Thị Hồng Nhi ; Phan Thị Kim Ngân hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014.
Mô tả vật lý 65 tr.; 30 cm.
Đề mục chủ đề Quảng cáo-Kinh doanh-TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếp thị
Thuật ngữ không kiểm soát Quảng cáo
Thuật ngữ không kiểm soát Vinasoy
Thuật ngữ không kiểm soát Khách hàng
Địa chỉ 100Chờ thanh lý (Không phục vụ)303011(1): 000081075
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(1): 000081076
000 00000cam a2200000 a 4500
00133700
0026
00444106
008150413s2014 vm| eng
0091 0
035|a1456396548
035##|a1083192721
039|a20241203152614|bidtocn|c20150413170804|dtult|y20150413170804|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a659.1|bNGN
090|a659.1|bNGN
1000 |aNguyễn, Thị Hồng Nhi.
24514|aThe impact of advertising on customers emotional responses with the case of Vinasoy :|bA thesis submitted as a requirement for the degree of bachelor of business administration /|cNguyễn Thị Hồng Nhi ; Phan Thị Kim Ngân hướng dẫn.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014.
300|a65 tr.;|c30 cm.
65017|aQuảng cáo|xKinh doanh|2TVĐHHN
6530 |aTiếp thị
6530 |aQuảng cáo
6530 |aVinasoy
6530 |aKhách hàng
6557|aKhóa luận|xQuảng cáo|2TVĐHHN
852|a100|bChờ thanh lý (Không phục vụ)|c303011|j(1): 000081075
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(1): 000081076
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000081075 Chờ thanh lý (Không phục vụ) KL-QTKD 659.1 NGN Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000081076 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 659.1 NGN Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện