|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34996 |
---|
002 | 10 |
---|
004 | 45437 |
---|
005 | 201812201650 |
---|
008 | 151005s2015 jp| jpn |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456402821 |
---|
035 | ##|a1083168589 |
---|
039 | |a20241201183353|bidtocn|c20181220165023|dmaipt|y20151005092352|ztult |
---|
041 | 0 |ajpn |
---|
044 | |aja |
---|
082 | 04|a418.0071|bNGA |
---|
090 | |a418.0071|bNGA |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Song Lan Anh |
---|
242 | |aNghiên cứu về những ảnh hưởng tới người học của hoạt động peer/feedback thực hiện liên tục trong thời gian dài - ví dụ từ giờ học thuyết trình không chuẩn bị trước tại Việt Nam.|yvie |
---|
245 | 10|a継続的なピア。フォードバック活動が学習者に与える影響ーベトナムにおける[即興スピーチ]指導を事例としてー :|bLuận án tiến sĩ /|cNguyễn Song Lan Anh. |
---|
260 | |aNhật Bản:|b,|c2015. |
---|
300 | |a168 tr.;|c30 cm. |
---|
650 | 17|aNgôn ngữ|xPhương pháp giảng dạy|2TVĐHHN |
---|
650 | 17|aTiếng Nhật Bản|xPhương pháp giảng dạy|xPhương pháp học tập|2TVĐHHN. |
---|
653 | 0 |aHoạt động peer feedback |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aTiếng Nhật Bản |
---|
653 | 0 |aNgôn ngữ |
---|
655 | 7|aLuận án|xGiảng dạy ngôn ngữ|2TVĐHHN |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận án-LA|j(1): 000084251 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30701|j(1): 000084252 |
---|
890 | |a2|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000084251
|
NCKH_Luận án-LA
|
|
418.0071 NGA
|
Luận án
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000084252
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận án
|
418.0071 NGA
|
Luận án
|
2
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|