• Khoá luận
  • 658.8 VUH
    Packaging as a marketing communication tool and its effects on brand image: case of Heineken beer for male consumers in Hanoi /

Ký hiệu xếp giá 658.8 VUH
Tác giả CN Vũ, Thanh Hằng
Nhan đề dịch Ảnh hưởng của bao bì lên hình ảnh thương hiệu với cương vị là một công cụ giao tiếp với khách hàng
Nhan đề Packaging as a marketing communication tool and its effects on brand image: case of Heineken beer for male consumers in Hanoi /Vũ Thanh Hằng; Nghiêm Huyền Anh hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2015.
Mô tả vật lý 61 tr.+ 30 cm. kèm phụ lục 52 tr.;
Đề mục chủ đề Thương hiệu-Bao bì-Tâm lí khách hàng-TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Kinh doanh
Thuật ngữ không kiểm soát Thương hiệu
Thuật ngữ không kiểm soát Bao bì
Thuật ngữ không kiểm soát Khách hàng
Tác giả(bs) CN Nghiêm, Huyền Anh
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(2): 000084682, 000084684
000 00000cam a2200000 a 4500
00135957
0026
00446404
005201812210900
008151111s2015 vm| eng
0091 0
035|a1456379214
035##|a1083167003
039|a20241203152612|bidtocn|c20181221090051|dmaipt|y20151111100421|ztult
0410 |aeng
044|avm
08204|a658.8|bVUH
090|a658.8|bVUH
1000 |aVũ, Thanh Hằng
242|aẢnh hưởng của bao bì lên hình ảnh thương hiệu với cương vị là một công cụ giao tiếp với khách hàng|yvie
24510|aPackaging as a marketing communication tool and its effects on brand image: case of Heineken beer for male consumers in Hanoi /|cVũ Thanh Hằng; Nghiêm Huyền Anh hướng dẫn.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2015.
300|a61 tr.+|ekèm phụ lục 52 tr.;|c30 cm.
65017|aThương hiệu|xBao bì|xTâm lí khách hàng|2TVĐHHN
6530 |aKinh doanh
6530 |aThương hiệu
6530 |aBao bì
6530 |aKhách hàng
6557|aKhóa luận|xThương hiệu|2TVĐHHN
7000 |aNghiêm, Huyền Anh|ehướng dẫn
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(2): 000084682, 000084684
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000084682 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 VUH Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000084684 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 VUH Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện