Tác giả CN
| Nguyễn, Văn Chiến. |
Nhan đề
| Điển cố - Định nghĩa, đối chiếu văn hóa và một số gợi ý giảng dạy = Allusions: definition, cultural contrastive analysis and recommendations to their teaching /Nguyễn Văn Chiến. |
Thông tin xuất bản
| 2015 |
Mô tả vật lý
| tr. 3-17 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
Tóm tắt
| Điển cố là những phương tiện văn học vốn được dùng trong tất cả các thể loại văn chương cũng như các dạng ngôn bản khác, thậm chí cả trong văn hóa đại chúng và ngôn ngữ quảng cáo. Điển cố có thể là các quy chiếu trực tiếp hay gián tiếp tới văn học, tới các sự kiện lịch sử, thần thoại, tôn giáo, địa lý, quân sự, tâm linh. |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy--Điển cố--Văn hóa--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Văn hóa |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Điển cố |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2015, Số 42. |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 36728 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47188 |
---|
005 | 202206010815 |
---|
008 | 160202s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456391803 |
---|
039 | |a20241130172604|bidtocn|c20220601081534|dhuongnt|y20160202103612|zanhpt |
---|
041 | 0 |avie. |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Văn Chiến. |
---|
245 | 10|aĐiển cố - Định nghĩa, đối chiếu văn hóa và một số gợi ý giảng dạy = Allusions: definition, cultural contrastive analysis and recommendations to their teaching /|cNguyễn Văn Chiến. |
---|
260 | |c2015 |
---|
300 | |atr. 3-17 |
---|
362 | 0 |aSố 42 3/2015. |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
---|
520 | |aĐiển cố là những phương tiện văn học vốn được dùng trong tất cả các thể loại văn chương cũng như các dạng ngôn bản khác, thậm chí cả trong văn hóa đại chúng và ngôn ngữ quảng cáo. Điển cố có thể là các quy chiếu trực tiếp hay gián tiếp tới văn học, tới các sự kiện lịch sử, thần thoại, tôn giáo, địa lý, quân sự, tâm linh. |
---|
650 | 17|aGiảng dạy|xĐiển cố|xVăn hóa|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aVăn hóa |
---|
653 | 0 |aĐiển cố |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2015, Số 42. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|