Tác giả CN
| Trương, Thị Mai. |
Nhan đề
| Những vấn đề cơ bản trong nghiên cứu động từ tiếng Nhật = The basics in studying Japanese verbs /Trương Thị Mai. |
Thông tin xuất bản
| 2015 |
Mô tả vật lý
| 18-31 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
Tóm tắt
| Động từ tiếng Nhật được sử dụng rộng rãi trong các phát ngôn. Với chức năng làm thành phần câu, đặc biệt là chức năng vị ngữ, động từ tiếng Nhật tập hợp xung quanh mình nhiều vấn đề ngữ pháp liên quan đến các phổ niệm ngôn ngữ nói chung và đặc thù của tiếng Nhật nói riêng. |
Đề mục chủ đề
| Nghiên cứu--Ngôn ngữ--Động từ--Tiếng Nhật Bản--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghiên cứu. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Nhật Bản. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Động từ. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngôn ngữ. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2015, Số 42. |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 36729 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47189 |
---|
005 | 202206011044 |
---|
008 | 160202s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456403209 |
---|
039 | |a20241129091705|bidtocn|c20220601104421|dhuongnt|y20160202104009|zanhpt |
---|
041 | 0 |avie. |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aTrương, Thị Mai. |
---|
245 | 10|aNhững vấn đề cơ bản trong nghiên cứu động từ tiếng Nhật = The basics in studying Japanese verbs /|cTrương Thị Mai. |
---|
260 | |c2015 |
---|
300 | |a18-31 |
---|
362 | 0 |aSố 42 3/2015. |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
---|
520 | |aĐộng từ tiếng Nhật được sử dụng rộng rãi trong các phát ngôn. Với chức năng làm thành phần câu, đặc biệt là chức năng vị ngữ, động từ tiếng Nhật tập hợp xung quanh mình nhiều vấn đề ngữ pháp liên quan đến các phổ niệm ngôn ngữ nói chung và đặc thù của tiếng Nhật nói riêng. |
---|
650 | 17|aNghiên cứu|xNgôn ngữ|xĐộng từ|xTiếng Nhật Bản|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aNghiên cứu. |
---|
653 | 0 |aTiếng Nhật Bản. |
---|
653 | 0 |aĐộng từ. |
---|
653 | 0 |aNgôn ngữ. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2015, Số 42. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|