• Bài trích
  • Những vấn đề cơ bản trong nghiên cứu động từ tiếng Nhật = The basics in studying Japanese verbs /

Tác giả CN Trương, Thị Mai.
Nhan đề Những vấn đề cơ bản trong nghiên cứu động từ tiếng Nhật = The basics in studying Japanese verbs /Trương Thị Mai.
Thông tin xuất bản 2015
Mô tả vật lý 18-31
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
Tóm tắt Động từ tiếng Nhật được sử dụng rộng rãi trong các phát ngôn. Với chức năng làm thành phần câu, đặc biệt là chức năng vị ngữ, động từ tiếng Nhật tập hợp xung quanh mình nhiều vấn đề ngữ pháp liên quan đến các phổ niệm ngôn ngữ nói chung và đặc thù của tiếng Nhật nói riêng.
Đề mục chủ đề Nghiên cứu--Ngôn ngữ--Động từ--Tiếng Nhật Bản--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiên cứu.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Nhật Bản.
Thuật ngữ không kiểm soát Động từ.
Thuật ngữ không kiểm soát Ngôn ngữ.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2015, Số 42.
000 00000nab a2200000 a 4500
00136729
0022
00447189
005202206011044
008160202s2015 vm| vie
0091 0
035|a1456403209
039|a20241129091705|bidtocn|c20220601104421|dhuongnt|y20160202104009|zanhpt
0410 |avie.
044|avm
1000 |aTrương, Thị Mai.
24510|aNhững vấn đề cơ bản trong nghiên cứu động từ tiếng Nhật = The basics in studying Japanese verbs /|cTrương Thị Mai.
260|c2015
300|a18-31
3620 |aSố 42 3/2015.
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
520|aĐộng từ tiếng Nhật được sử dụng rộng rãi trong các phát ngôn. Với chức năng làm thành phần câu, đặc biệt là chức năng vị ngữ, động từ tiếng Nhật tập hợp xung quanh mình nhiều vấn đề ngữ pháp liên quan đến các phổ niệm ngôn ngữ nói chung và đặc thù của tiếng Nhật nói riêng.
65017|aNghiên cứu|xNgôn ngữ|xĐộng từ|xTiếng Nhật Bản|2TVĐHHN
6530 |aNghiên cứu.
6530 |aTiếng Nhật Bản.
6530 |aĐộng từ.
6530 |aNgôn ngữ.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2015, Số 42.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào