• Bài trích
  • Các tiêu chí biểu thị một người học tự chủ ở bậc giáo dục đại học = Criteria indicating an autonomous learner in tertiary education /

Tác giả CN Nguyễn, Cao Thành.
Nhan đề Các tiêu chí biểu thị một người học tự chủ ở bậc giáo dục đại học = Criteria indicating an autonomous learner in tertiary education /Nguyễn Cao Thành.
Thông tin xuất bản 2015
Mô tả vật lý tr. 32-38
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
Tóm tắt Bài báo nghiên cứu về tầm quan trọng của việc học tập tự chủ đối với sinh viên đại học, đồng thời chỉ ra các tiêu chí để có thể trở thành những người học tự chủ. Căn cứ vào nghiên cứu của các nhà khoa học thì có các yếu tố cơ bản mà người học cần đạt được trong quá trình học tập tự chủ. Các tiêu chí bao gồm: Sự sáng tạo; khả năng tự quyết và giải quyết vấn đề; khả năng sử dụng các nguồn tài liệu học tập; khả năng cộng tác trong học tập và sự kiên trì trong học tập.
Đề mục chủ đề Nghiên cứu--Giáo dục--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục.
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiên cứu.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2015, Số 42.
000 00000nab a2200000 a 4500
00136730
0022
00447190
005202206011051
008160202s2015 vm| vie
0091 0
035|a1456410183
039|a20241202170545|bidtocn|c20220601105131|dhuongnt|y20160202104330|zanhpt
0410 |avie.
044|avm
1000 |aNguyễn, Cao Thành.
24510|aCác tiêu chí biểu thị một người học tự chủ ở bậc giáo dục đại học = Criteria indicating an autonomous learner in tertiary education /|cNguyễn Cao Thành.
260|c2015
300|atr. 32-38
3620 |aSố 42 3/2015.
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
520|aBài báo nghiên cứu về tầm quan trọng của việc học tập tự chủ đối với sinh viên đại học, đồng thời chỉ ra các tiêu chí để có thể trở thành những người học tự chủ. Căn cứ vào nghiên cứu của các nhà khoa học thì có các yếu tố cơ bản mà người học cần đạt được trong quá trình học tập tự chủ. Các tiêu chí bao gồm: Sự sáng tạo; khả năng tự quyết và giải quyết vấn đề; khả năng sử dụng các nguồn tài liệu học tập; khả năng cộng tác trong học tập và sự kiên trì trong học tập.
65017|aNghiên cứu|xGiáo dục|2TVĐHHN
6530 |aGiáo dục.
6530 |aNghiên cứu.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2015, Số 42.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào