Tác giả CN
| Trần, Thị Phương Thu. |
Nhan đề
| Sự cần thiết của việc dạy thành phần rào đón trong hành vi hỏi và hồi đáp = The important role of teaching hedging devices in the act of questioning and responding /Trần Thị Phương Thu. |
Thông tin xuất bản
| 2015 |
Mô tả vật lý
| tr. 39-55 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
Tóm tắt
| Rào đón đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp. Bài viết này khảo sát việc sử dụng thành phần rào đón trong hành vi hỏi và hồi đáp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh. Bài viết đưa ra một số đề xuất về giảng dạy nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên trong việc sử dụng thành phần rào đón khi giao tiếp, giúp sinh viên diễn đạt ý tưởng một cách hiệu quả hơn và giảm thiểu các xung đột giao tiếp. |
Đề mục chủ đề
| Giao tiếp--Tiếng Anh--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giao tiếp. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2015, Số 42. |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 36731 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47191 |
---|
005 | 202206011057 |
---|
008 | 160202s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456390073 |
---|
039 | |a20241130180107|bidtocn|c20220601105714|dhuongnt|y20160202104656|zanhpt |
---|
041 | 0 |avie. |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aTrần, Thị Phương Thu. |
---|
245 | 10|aSự cần thiết của việc dạy thành phần rào đón trong hành vi hỏi và hồi đáp = The important role of teaching hedging devices in the act of questioning and responding /|cTrần Thị Phương Thu. |
---|
260 | |c2015 |
---|
300 | |atr. 39-55 |
---|
362 | 0 |aSố 42 3/2015. |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
---|
520 | |aRào đón đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp. Bài viết này khảo sát việc sử dụng thành phần rào đón trong hành vi hỏi và hồi đáp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh. Bài viết đưa ra một số đề xuất về giảng dạy nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên trong việc sử dụng thành phần rào đón khi giao tiếp, giúp sinh viên diễn đạt ý tưởng một cách hiệu quả hơn và giảm thiểu các xung đột giao tiếp. |
---|
650 | 17|aGiao tiếp|xTiếng Anh|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh. |
---|
653 | 0 |aGiao tiếp. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2015, Số 42. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|