Tác giả CN
| Đàm, Tất Đạt. |
Nhan đề
| Phương thức xây dựng quan hệ hợp tác giảng dạy chung hiệu quả tại Khoa Đào tạo Đại cương = Measures for building effective team-teaching collaboration at the foundation studies department /Đàm Tất Đạt. |
Thông tin xuất bản
| 2015 |
Mô tả vật lý
| tr. 56-65 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
Tóm tắt
| Hợp tác giảng dạy hay xây dựng nhóm giảng dạy là phương pháp giáo dục ngôn ngữ hiện đại và gần đây đã trở nên phổ biến hơn giảng dạy độc lập. bài viết phân tích lợi ích và thách thức của quan hệ hợp tác giảng dạy và thảo luận phương thức xây dựng quan hệ cộng tác hiệu quả. Các biện pháp như cam kết quản lý thời gian, giao tiếp hiệu quả, điều chỉnh cách thức đánh giá giáo viên, chính thức hóa việc tự đánh giá phân tích quá trình giảng dạy và việc đào tạo đồng cấp là chìa khóa của quan hệ hợp tác hiệu quả. |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy--Hợp tác--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Hợp tác. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2015, Số 42. |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 36733 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47193 |
---|
005 | 202206011104 |
---|
008 | 160202s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456405683 |
---|
039 | |a20241201143459|bidtocn|c20220601110438|dhuongnt|y20160202105025|zanhpt |
---|
041 | 0 |avie. |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aĐàm, Tất Đạt. |
---|
245 | 10|aPhương thức xây dựng quan hệ hợp tác giảng dạy chung hiệu quả tại Khoa Đào tạo Đại cương = Measures for building effective team-teaching collaboration at the foundation studies department /|cĐàm Tất Đạt. |
---|
260 | |c2015 |
---|
300 | |atr. 56-65 |
---|
362 | 0 |aSố 42 3/2015. |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
---|
520 | |aHợp tác giảng dạy hay xây dựng nhóm giảng dạy là phương pháp giáo dục ngôn ngữ hiện đại và gần đây đã trở nên phổ biến hơn giảng dạy độc lập. bài viết phân tích lợi ích và thách thức của quan hệ hợp tác giảng dạy và thảo luận phương thức xây dựng quan hệ cộng tác hiệu quả. Các biện pháp như cam kết quản lý thời gian, giao tiếp hiệu quả, điều chỉnh cách thức đánh giá giáo viên, chính thức hóa việc tự đánh giá phân tích quá trình giảng dạy và việc đào tạo đồng cấp là chìa khóa của quan hệ hợp tác hiệu quả. |
---|
650 | 17|aGiảng dạy|xHợp tác|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aHợp tác. |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2015, Số 42. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|