Tác giả CN
| Phạm, Thị Anh Đào. |
Nhan đề
| Lỗi diễn đạt viết của sinh viên tiếng Anh năm thứ nhất và một số đề xuất chữa lỗi = Common writing errors made by first year English major students and some suggestions to error correction in English writing teaching /Phạm Thị Anh Đào. |
Thông tin xuất bản
| 2015 |
Mô tả vật lý
| tr. 76-88 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
Tóm tắt
| Bài viết nghiên cứu các lỗi diễn đạt viết mà sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh, thường mắc phải và ý nghĩa của việc sửa lỗi trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh.một số phương pháp và kỹ thuật dạy viết như hướng dẫn sinh viên tự sửa lỗi, sửa lỗi chéo theo cặp, sửa lỗi trực tiếp giữa giáo viên và sinh viên với hy vọng có thể giúp giáo viên sửa lỗi hiệu quả và giúp sinh viên tiến bộ hơn trong kỹ năng viết. |
Đề mục chủ đề
| Lỗi--Ngôn ngữ--Tiếng Anh--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Lỗi |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngôn ngữ |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- Số 42/2015 |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 36737 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47197 |
---|
005 | 202307061635 |
---|
008 | 230706s2015 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456387538 |
---|
039 | |a20241129171358|bidtocn|c20230706163520|dhuongnt|y20160202111152|zanhpt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thị Anh Đào. |
---|
245 | 10|aLỗi diễn đạt viết của sinh viên tiếng Anh năm thứ nhất và một số đề xuất chữa lỗi = Common writing errors made by first year English major students and some suggestions to error correction in English writing teaching /|cPhạm Thị Anh Đào. |
---|
260 | |c2015 |
---|
300 | |atr. 76-88 |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
---|
520 | |aBài viết nghiên cứu các lỗi diễn đạt viết mà sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh, thường mắc phải và ý nghĩa của việc sửa lỗi trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh.một số phương pháp và kỹ thuật dạy viết như hướng dẫn sinh viên tự sửa lỗi, sửa lỗi chéo theo cặp, sửa lỗi trực tiếp giữa giáo viên và sinh viên với hy vọng có thể giúp giáo viên sửa lỗi hiệu quả và giúp sinh viên tiến bộ hơn trong kỹ năng viết. |
---|
650 | 17|aLỗi|xNgôn ngữ|xTiếng Anh|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aLỗi |
---|
653 | 0 |aNgôn ngữ |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|gSố 42/2015 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|