Tác giả CN
| Hoàng, Nam Hải. |
Nhan đề
| Trọng âm tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam – Những khó khăn và giải pháp = English word stress for Vietnamese students-problems and solutions /Hoàng Nam Hải. |
Thông tin xuất bản
| 2015 |
Mô tả vật lý
| tr. 89-98 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội |
Tóm tắt
| “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
Tóm tắt
| Ngữ âm học luôn là mảng đề tài thu hút sự quan tâm của giáo viên và các nhà nghiên cứu. Đã có khá nhiều nghiên cứu về các lĩnh vực âm tiết, trọng âm, nhịp điệu, và ngữ điệu của tiếng Anh trên thế giới.bài viết đề cập đến các vấn đề như: các loại lỗi trọng âm sinh viên Việt Nam thường mắc phải; nguyên nhân và hậu quả của việc phát âm sai các trọng âm; và một số giải pháp khắc phục được đề xuất. |
Đề mục chủ đề
| Ngữ âm--Ngôn ngữ--Trọng âm--TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trọng âm |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngôn ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngữ âm |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- Số 42/2015 |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 36738 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47199 |
---|
005 | 202307061636 |
---|
008 | 230706s2015 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456373677 |
---|
039 | |a20241201160749|bidtocn|c20230706163641|dhuongnt|y20160202140743|zanhpt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aHoàng, Nam Hải. |
---|
245 | 10|aTrọng âm tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam – Những khó khăn và giải pháp = English word stress for Vietnamese students-problems and solutions /|cHoàng Nam Hải. |
---|
260 | |c2015 |
---|
300 | |atr. 89-98 |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội |
---|
520 | |a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó. |
---|
520 | |aNgữ âm học luôn là mảng đề tài thu hút sự quan tâm của giáo viên và các nhà nghiên cứu. Đã có khá nhiều nghiên cứu về các lĩnh vực âm tiết, trọng âm, nhịp điệu, và ngữ điệu của tiếng Anh trên thế giới.bài viết đề cập đến các vấn đề như: các loại lỗi trọng âm sinh viên Việt Nam thường mắc phải; nguyên nhân và hậu quả của việc phát âm sai các trọng âm; và một số giải pháp khắc phục được đề xuất. |
---|
650 | 17|aNgữ âm|xNgôn ngữ|xTrọng âm|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aTrọng âm |
---|
653 | 0 |aNgôn ngữ |
---|
653 | 0 |aNgữ âm |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|gSố 42/2015 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|