• Bài trích
  • Trọng âm tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam – Những khó khăn và giải pháp = English word stress for Vietnamese students-problems and solutions /

Tác giả CN Hoàng, Nam Hải.
Nhan đề Trọng âm tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam – Những khó khăn và giải pháp = English word stress for Vietnamese students-problems and solutions /Hoàng Nam Hải.
Thông tin xuất bản 2015
Mô tả vật lý tr. 89-98
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội
Tóm tắt “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
Tóm tắt Ngữ âm học luôn là mảng đề tài thu hút sự quan tâm của giáo viên và các nhà nghiên cứu. Đã có khá nhiều nghiên cứu về các lĩnh vực âm tiết, trọng âm, nhịp điệu, và ngữ điệu của tiếng Anh trên thế giới.bài viết đề cập đến các vấn đề như: các loại lỗi trọng âm sinh viên Việt Nam thường mắc phải; nguyên nhân và hậu quả của việc phát âm sai các trọng âm; và một số giải pháp khắc phục được đề xuất.
Đề mục chủ đề Ngữ âm--Ngôn ngữ--Trọng âm--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Trọng âm
Thuật ngữ không kiểm soát Ngôn ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ âm
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- Số 42/2015
000 00000nab a2200000 a 4500
00136738
0022
00447199
005202307061636
008230706s2015 vm vie
0091 0
035|a1456373677
039|a20241201160749|bidtocn|c20230706163641|dhuongnt|y20160202140743|zanhpt
0410 |avie
044|avm
1000 |aHoàng, Nam Hải.
24510|aTrọng âm tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam – Những khó khăn và giải pháp = English word stress for Vietnamese students-problems and solutions /|cHoàng Nam Hải.
260|c2015
300|atr. 89-98
4900 |aTrường Đại học Hà Nội
520|a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
520|aNgữ âm học luôn là mảng đề tài thu hút sự quan tâm của giáo viên và các nhà nghiên cứu. Đã có khá nhiều nghiên cứu về các lĩnh vực âm tiết, trọng âm, nhịp điệu, và ngữ điệu của tiếng Anh trên thế giới.bài viết đề cập đến các vấn đề như: các loại lỗi trọng âm sinh viên Việt Nam thường mắc phải; nguyên nhân và hậu quả của việc phát âm sai các trọng âm; và một số giải pháp khắc phục được đề xuất.
65017|aNgữ âm|xNgôn ngữ|xTrọng âm|2TVĐHHN
6530 |aTrọng âm
6530 |aNgôn ngữ
6530 |aNgữ âm
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|gSố 42/2015
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào