• Bài trích
  • Văn hóa Nhật Bản trong hoạt động giảng dạy và giao lưu của giáo viên và sinh viên Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội = Japanese culture in faculty and student work and exchange in Department of Japanese Studies, Hanoi University /

Tác giả CN Hoàng Liên.
Nhan đề Văn hóa Nhật Bản trong hoạt động giảng dạy và giao lưu của giáo viên và sinh viên Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội = Japanese culture in faculty and student work and exchange in Department of Japanese Studies, Hanoi University /Hoàng Liên.
Thông tin xuất bản 2015
Mô tả vật lý tr. 108-119
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
Tóm tắt Đứng từ góc độ nhà quản lý, thành viên ban tổ chức một số hoạt động giao lưu và là giảng viên bộ môn Văn học và văn hóa văn minh, tác giả bài viết cung cấp cho bạn đọc khái quát về nội dung giảng dạy môn học “Đất nước và văn hóa Nhật Bản” trong chương trình đào tạo cử nhân ngành ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Hà Nội (ĐHHN), những đánh giá, góp ý cho môn học của sinh viên và gợi ý, đề xuất của tác giả về việc lồng ghép giảng dạy văn hóa để tạo hứng thú và nâng cao khả năng ngôn ngữ của người học trong một số giờ học mà tác giả tham gia giảng dạy.
Đề mục chủ đề Văn hóa Nhật Bản--Giao lưu--Giảng dạy--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Văn hóa Nhật Bản
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- Số 42/2015
000 00000nab a2200000 a 4500
00136740
0022
00447201
005202307061639
008230706s2015 vm vie
0091 0
035|a1456374728
039|a20241201153742|bidtocn|c20230706163939|dhuongnt|y20160202141840|zanhpt
0410 |avie
044|avm
1000 |aHoàng Liên.
24510|aVăn hóa Nhật Bản trong hoạt động giảng dạy và giao lưu của giáo viên và sinh viên Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội = Japanese culture in faculty and student work and exchange in Department of Japanese Studies, Hanoi University /|cHoàng Liên.
260|c2015
300|atr. 108-119
3620 |aSố 42 3/2015.
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
520|aĐứng từ góc độ nhà quản lý, thành viên ban tổ chức một số hoạt động giao lưu và là giảng viên bộ môn Văn học và văn hóa văn minh, tác giả bài viết cung cấp cho bạn đọc khái quát về nội dung giảng dạy môn học “Đất nước và văn hóa Nhật Bản” trong chương trình đào tạo cử nhân ngành ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Hà Nội (ĐHHN), những đánh giá, góp ý cho môn học của sinh viên và gợi ý, đề xuất của tác giả về việc lồng ghép giảng dạy văn hóa để tạo hứng thú và nâng cao khả năng ngôn ngữ của người học trong một số giờ học mà tác giả tham gia giảng dạy.
65017|aVăn hóa Nhật Bản|xGiao lưu|xGiảng dạy|2TVĐHHN
6530 |aVăn hóa Nhật Bản
6530 |aGiảng dạy
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|gSố 42/2015
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào