• Bài trích
  • Sử dụng Facebook dạy viết tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông = The use of facebook group as an online educational tool in teaching writing to high school students /

Tác giả CN Nguyễn, Ngọc Vũ.
Nhan đề Sử dụng Facebook dạy viết tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông = The use of facebook group as an online educational tool in teaching writing to high school students /Nguyễn Ngọc Vũ, Đào Thị Minh Thư.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2015
Mô tả vật lý 48-56
Tóm tắt “Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
Tóm tắt Nghiên cứu này tìm hiểu lợi ích của Facebook nói chung và việc dùng Facebook Group nói riêng để dạy viết tiếng Anh cho học sinh THPT Việt Nam vốn phần lớn tin rằng viết tiếng Anh là điều khó khăn. Nghiên cứu được tiến hành ở trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa TP.HCM với sự tham gia của 55 học sinh lớp 11. Kết quả cho thấy việc sử dụng Facebook Group có những tác động tích cực không chỉ với kết quả học viết của học sinh mà còn cả ý kiến và thái độ của các em đối với việc dùng Facebook cho mục đích học tập. Kết quả này có ý nghĩa quan trọng đối với việc dạy tiếng Anh ở TP.HCM, nơi mà CNTT đang làm thay đổi giáo dục nhanh chóng.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Giảng dạy--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Minh Thư.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- Số 43/2015
000 00000nab a2200000 a 4500
00136746
0022
00447207
005202205301008
008160202s0000 vm| vie
0091 0
035|a1456413945
039|a20241202163037|bidtocn|c20220530100813|dhuongnt|y20160202144011|zanhpt
0410 |avie.
044|avm
1000 |aNguyễn, Ngọc Vũ.
24510|aSử dụng Facebook dạy viết tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông = The use of facebook group as an online educational tool in teaching writing to high school students /|cNguyễn Ngọc Vũ, Đào Thị Minh Thư.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2015
300|a48-56
520|a“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
520|aNghiên cứu này tìm hiểu lợi ích của Facebook nói chung và việc dùng Facebook Group nói riêng để dạy viết tiếng Anh cho học sinh THPT Việt Nam vốn phần lớn tin rằng viết tiếng Anh là điều khó khăn. Nghiên cứu được tiến hành ở trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa TP.HCM với sự tham gia của 55 học sinh lớp 11. Kết quả cho thấy việc sử dụng Facebook Group có những tác động tích cực không chỉ với kết quả học viết của học sinh mà còn cả ý kiến và thái độ của các em đối với việc dùng Facebook cho mục đích học tập. Kết quả này có ý nghĩa quan trọng đối với việc dạy tiếng Anh ở TP.HCM, nơi mà CNTT đang làm thay đổi giáo dục nhanh chóng.
65017|aTiếng Anh|xGiảng dạy|2TVĐHHN
6530 |aTiếng Anh
6530 |aGiảng dạy
7000|aĐào, Thị Minh Thư.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|gSố 43/2015
890|a0|b0|c1|d2