• Bài trích
  • Phương pháp giảng dạy ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ thông qua hoạt động /

Tác giả CN Martínez, Roberto Maldonado.
Nhan đề Phương pháp giảng dạy ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ thông qua hoạt động /Roberto Maldonado Martínez.
Thông tin xuất bản 2015
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt Throughout history of teaching Spanish as a foreign language, Spanish grammar has experienced different levels of importance, ranging from the primary role of the teaching and learning process to the less important role. It was only when the Task Based Learning approach came into play that grammar was granted the same importance as the communicative skills. In this paper, we will present the evolution of the Task Based Learning approach in Spanish as a foreign language. We will explore how the approach nurtured the teaching of grammar to be at the same level of importance as the communicative skills. Finally, we will take a closer look at how this approach deals with various stages of teaching grammar in order to reach the objectives.
Tóm tắt Trong lịch sử giảng dạy tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ, ngữ pháp đã được thừa nhận ở nhiều cấp độ khác nhau, từ chỗ đóng vai trò chính trong quá trình dạy và học, sau đó trở thành yếu tố thứ yếu, cho đến khi Phương pháp học theo hoạt động được áp dụng, coi việc giảng dạy ngữ pháp cũng quan trọng như kỹ năng giao tiếp. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày về sự phát triển của Phương pháp học theo hoạt động và cách mà phương pháp đã giúp đưa ngữ pháp ngang tầm với kỹ năng giao tiếp. Đồng thời, chúng tôi đi sâu phân tích cách xử lý các giai đoạn khác nhau trong giảng dạy ngữ pháp để đạt được mục tiêu đề ra
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học theo hoạt động
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Tây Ban Nha
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2015, Số 43.
000 00000nab a2200000 a 4500
00136816
0022
00447277
008160225s2015 vm| vie
0091 0
022|a18592503
035|a1456418445
039|a20241202170828|bidtocn|c|d|y20160225092215|zsvtt
0410 |avie.
044|avm
1000 |aMartínez, Roberto Maldonado.
24510|aPhương pháp giảng dạy ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ thông qua hoạt động /|cRoberto Maldonado Martínez.
260|c2015
3620 |aSố 43 (6/2015)
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|aThroughout history of teaching Spanish as a foreign language, Spanish grammar has experienced different levels of importance, ranging from the primary role of the teaching and learning process to the less important role. It was only when the Task Based Learning approach came into play that grammar was granted the same importance as the communicative skills. In this paper, we will present the evolution of the Task Based Learning approach in Spanish as a foreign language. We will explore how the approach nurtured the teaching of grammar to be at the same level of importance as the communicative skills. Finally, we will take a closer look at how this approach deals with various stages of teaching grammar in order to reach the objectives.
520|aTrong lịch sử giảng dạy tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ, ngữ pháp đã được thừa nhận ở nhiều cấp độ khác nhau, từ chỗ đóng vai trò chính trong quá trình dạy và học, sau đó trở thành yếu tố thứ yếu, cho đến khi Phương pháp học theo hoạt động được áp dụng, coi việc giảng dạy ngữ pháp cũng quan trọng như kỹ năng giao tiếp. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày về sự phát triển của Phương pháp học theo hoạt động và cách mà phương pháp đã giúp đưa ngữ pháp ngang tầm với kỹ năng giao tiếp. Đồng thời, chúng tôi đi sâu phân tích cách xử lý các giai đoạn khác nhau trong giảng dạy ngữ pháp để đạt được mục tiêu đề ra
6530 |aPhương pháp học theo hoạt động
6530 |aTiếng Tây Ban Nha
6530 |aGiảng dạy
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2015, Số 43.
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào