Tác giả CN
| Phạm, Thị Tố Loan. |
Nhan đề
| Sử dụng phương pháp sửa bài chéo nhằm nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh: Nghiên cứu trường hợp tại Khoa tiếng Anh - Trường Đại học Thương mại = Applying peer feedback to improve English writing skill: A case study at Faculty of English, Vietnam University of Commerce /Phạm Thị Tố Loan. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2015 |
Mô tả vật lý
| tr. 73-82 |
Tùng thư
| Trường Đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| Mục đích của nghiên cứu này là nhằm xem xét hiệu quả của phương pháp sửa bài chéo trong kỹ năng viết tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại. Thông qua bảng câu hỏi và kết quả của bài kiểm tra pretest và posttest đối với 62 sinh viên, bài nghiên cứu đã thu được kết quả khả quan về tính khả thi của phương pháp. Đại đa số sinh viên có thái độ tích cực với hoạt động sửa bài chéo và mong muốn tiếp tục áp dụng phương pháp này vào những học phần khác. Trong nghiên cứu này, tác giả cũng đưa ra một số đề xuất cho giáo viên và sinh viên nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả của phương pháp này, giúp sinh viên Việt Nam cải thiện kỹ năng viết, nâng cao sự tự tin để đến với thế giới công việc trong tương lai. |
Tóm tắt
| The study aims at investigating the effectiveness of peer feedback in writing skill at Faculty of English – Vietnam University of Commerce. Through survey questionnaire and the result from pretest and posttest of 62 students, the method proves to be significantly efficient and feasible. Most of the students show positive attitude towards peer feedback and express their willingness to apply this method in other subjects. In this study, the author also puts forth some recommendations for both teachers and students to maximize the effectiveness of peer feedback in order to help Vietnamese students improve their English writing skill and enhance their confidence in the world of work. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Sửa bài chéo--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sửa bài chéo |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trường Đại học Thương mại |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng viết |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 45/2015 |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 36844 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47306 |
---|
005 | 202405290932 |
---|
008 | 160225s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456410157 |
---|
039 | |a20241202112518|bidtocn|c20240529093258|dmaipt|y20160225142504|zsvtt |
---|
041 | 0 |avie. |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thị Tố Loan. |
---|
245 | 10|aSử dụng phương pháp sửa bài chéo nhằm nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh: Nghiên cứu trường hợp tại Khoa tiếng Anh - Trường Đại học Thương mại = |bApplying peer feedback to improve English writing skill: A case study at Faculty of English, Vietnam University of Commerce /|cPhạm Thị Tố Loan. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2015 |
---|
300 | |atr. 73-82 |
---|
490 | 0 |aTrường Đại học Hà Nội. |
---|
520 | |aMục đích của nghiên cứu này là nhằm xem xét hiệu quả của phương pháp sửa bài chéo trong kỹ năng viết tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại. Thông qua bảng câu hỏi và kết quả của bài kiểm tra pretest và posttest đối với 62 sinh viên, bài nghiên cứu đã thu được kết quả khả quan về tính khả thi của phương pháp. Đại đa số sinh viên có thái độ tích cực với hoạt động sửa bài chéo và mong muốn tiếp tục áp dụng phương pháp này vào những học phần khác. Trong nghiên cứu này, tác giả cũng đưa ra một số đề xuất cho giáo viên và sinh viên nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả của phương pháp này, giúp sinh viên Việt Nam cải thiện kỹ năng viết, nâng cao sự tự tin để đến với thế giới công việc trong tương lai. |
---|
520 | |aThe study aims at investigating the effectiveness of peer feedback in writing skill at Faculty of English – Vietnam University of Commerce. Through survey questionnaire and the result from pretest and posttest of 62 students, the method proves to be significantly efficient and feasible. Most of the students show positive attitude towards peer feedback and express their willingness to apply this method in other subjects. In this study, the author also puts forth some recommendations for both teachers and students to maximize the effectiveness of peer feedback in order to help Vietnamese students improve their English writing skill and enhance their confidence in the world of work. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xSửa bài chéo|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aSửa bài chéo |
---|
653 | 0 |aTrường Đại học Thương mại |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aKĩ năng viết |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 45/2015 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|