• Bài trích
  • Bản ngữ trong dạy và học ngoại ngữ ( Nghiên cứu trường hợp một số lớp học tiếng Anh tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) /

Tác giả CN Trịnh, Cẩm Lan.
Nhan đề Bản ngữ trong dạy và học ngoại ngữ ( Nghiên cứu trường hợp một số lớp học tiếng Anh tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) /Trịnh Cẩm Lan.
Thông tin xuất bản 2014
Mô tả vật lý tr. 34-43
Tùng thư Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam. Viện Ngôn ngữ học.
Tóm tắt The paper deals with the role of native language in foreign language acqusition. Theoretical foundation is mentioned through a review of two contrasting views on the roles of native languages in foriegn language classes. With Sociolinguistics methods, through the case study in the University of Social Sciences and Humanities, some different issues of native language in a foreign language class are discussed with quantitative evidences. The issues of the activities of native language uses, the reasons for of the native language uses and the attitude of teaches and students to the alternative code-swithching are discussed in detail.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ--Phương pháp giảng dạy--Phương pháp học--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Alternative code-swithching
Thuật ngữ không kiểm soát Attitude
Thuật ngữ không kiểm soát Bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Foreign language
Thuật ngữ không kiểm soát Native language
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching-learning strategy
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học.
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Nguồn trích Ngôn ngữ.- 2014, Số 11 (306).
000 00000cab a2200000 a 4500
00137465
0022
00447929
008160304s2014 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456373107
039|a20241129112821|bidtocn|c20160304090506|dngant|y20160304090506|zsvtt
0410 |avie
044|avm
1000 |aTrịnh, Cẩm Lan.
24510|aBản ngữ trong dạy và học ngoại ngữ ( Nghiên cứu trường hợp một số lớp học tiếng Anh tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) /|cTrịnh Cẩm Lan.
260|c2014
300|atr. 34-43
3620 |aSố 11 (2014).
4900 |aViện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam. Viện Ngôn ngữ học.
520|aThe paper deals with the role of native language in foreign language acqusition. Theoretical foundation is mentioned through a review of two contrasting views on the roles of native languages in foriegn language classes. With Sociolinguistics methods, through the case study in the University of Social Sciences and Humanities, some different issues of native language in a foreign language class are discussed with quantitative evidences. The issues of the activities of native language uses, the reasons for of the native language uses and the attitude of teaches and students to the alternative code-swithching are discussed in detail.
65017|aNgoại ngữ|xPhương pháp giảng dạy|xPhương pháp học|2TVĐHHN
6530 |aAlternative code-swithching
6530 |aAttitude
6530 |aBản ngữ
6530 |aForeign language
6530 |aNative language
6530 |aTeaching-learning strategy
6530 |aPhương pháp học.
6530 |aPhương pháp giảng dạy
773|tNgôn ngữ.|g2014, Số 11 (306).
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào