• Bài trích
  • Về khái niệm lập luận trong sách giáo khoa /

Tác giả CN Nguyễn, Đức Dân.
Nhan đề Về khái niệm lập luận trong sách giáo khoa /Nguyễn Đức Dân.
Thông tin xuất bản 2015
Mô tả vật lý tr. 8- 17
Tùng thư Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam. Viện Ngôn ngữ học.
Tóm tắt This paper discusses the concept of argumentation used in upper secondary school textbooks. The paper argues that teaching argumentations mean teaching the reasonings. It is important to find reasoningsin an argumentation, especially the implict reasonings, to understand the nature of the argumentation. To find out precise reasonings is an important demand in the analysis of argumentations.
Đề mục chủ đề Lập luận--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Khái niệm
Thuật ngữ không kiểm soát Sách giáo khoa
Thuật ngữ không kiểm soát Concept
Thuật ngữ không kiểm soát Lập luận
Thuật ngữ không kiểm soát Argimentation
Thuật ngữ không kiểm soát Textbook
Nguồn trích Ngôn ngữ.- 2015, Số 2 (309).
000 00000cab a2200000 a 4500
00137517
0022
00447981
008160304s2015 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456411822
039|a20241130163027|bidtocn|c20160304144426|dngant|y20160304144426|zngant
0410 |avie
044|avm
1000 |aNguyễn, Đức Dân.
24510|aVề khái niệm lập luận trong sách giáo khoa /|cNguyễn Đức Dân.
260|c2015
300|atr. 8- 17
3620 |aSố 2 (2015).
4900 |aViện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam. Viện Ngôn ngữ học.
520|aThis paper discusses the concept of argumentation used in upper secondary school textbooks. The paper argues that teaching argumentations mean teaching the reasonings. It is important to find reasoningsin an argumentation, especially the implict reasonings, to understand the nature of the argumentation. To find out precise reasonings is an important demand in the analysis of argumentations.
65007|aLập luận|2TVĐHHN
6530 |aKhái niệm
6530 |aSách giáo khoa
6530 |aConcept
6530 |aLập luận
6530 |aArgimentation
6530 |aTextbook
773|tNgôn ngữ.|g2015, Số 2 (309).
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào