• Khoá luận
  • 658.8 TRA
    Determinants of consumer-acceptance of mobile marketing on over-the-top application - focus on company factors and customer factors - the case of Zalo Vietnam /

Ký hiệu xếp giá 658.8 TRA
Tác giả CN Trần, Thị Hoàng Anh.
Nhan đề Determinants of consumer-acceptance of mobile marketing on over-the-top application - focus on company factors and customer factors - the case of Zalo Vietnam /Trần Thị Hoàng Anh ; Lê Thị Minh Hằng hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại Học Hà Nội, 2016.
Mô tả vật lý 98 tr. ; 30 cm.
Thuật ngữ không kiểm soát Company factors
Thuật ngữ không kiểm soát Consumer-acceptance
Thuật ngữ không kiểm soát Customer factors
Thuật ngữ không kiểm soát Mobile marketing
Thuật ngữ không kiểm soát Zalo
Thuật ngữ không kiểm soát Việt Nam
Tác giả(bs) CN Lê, Minh Hằng
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(2): 000088603-4
000 00000cam a2200000 a 4500
00140102
0026
00450621
008160531s2016 vm| eng
0091 0
035|a1456394847
039|a20241130083805|bidtocn|c20160531105502|dngant|y20160531105502|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a658.8|bTRA
090|a658.8|bTRA
1000 |aTrần, Thị Hoàng Anh.
24510|aDeterminants of consumer-acceptance of mobile marketing on over-the-top application - focus on company factors and customer factors - the case of Zalo Vietnam /|cTrần Thị Hoàng Anh ; Lê Thị Minh Hằng hướng dẫn.
260|aHà Nội :|bĐại Học Hà Nội,|c2016.
300|a98 tr. ;|c30 cm.
6530 |aCompany factors
6530 |aConsumer-acceptance
6530 |aCustomer factors
6530 |aMobile marketing
6530 |aZalo
6530 |aViệt Nam
655|aKhóa luận|xKhoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch
7000 |aLê, Minh Hằng|ehướng dẫn.
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(2): 000088603-4
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000088603 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 TRA Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000088604 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 TRA Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện

Không có liên kết tài liệu số nào