Tác giả CN
| Pifarré, Manoli. |
Nhan đề
| Breaking up the writing process: how wikis can support understanding the composition and revision strategies of young writers /Manoli Pifarré and Ros Fisher |
Thông tin xuất bản
| 2011 |
Mô tả vật lý
| p. 451-466 |
Đề mục chủ đề
| Ngôn ngữ--TVĐHHN. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Collaboration. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Web 2.0 technologies. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Writing. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Primary school education. |
Tác giả(bs) CN
| Fisher, Ros. |
Nguồn trích
| Language and education- 2011, Vol25, N.5 |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40770 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 51325 |
---|
005 | 202007220857 |
---|
008 | 160818s2011 | a 000 0 eng d |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456368210 |
---|
039 | |a20241125205913|bidtocn|c20200722085743|dhuongnt|y20160818164421|zkhiembt |
---|
041 | 0|aeng |
---|
100 | 1|aPifarré, Manoli. |
---|
245 | 10|aBreaking up the writing process: how wikis can support understanding the composition and revision strategies of young writers /|cManoli Pifarré and Ros Fisher |
---|
260 | |c2011 |
---|
300 | |ap. 451-466 |
---|
362 | 0|aVol. 25 (September 2011) |
---|
650 | 17|aNgôn ngữ|2TVĐHHN. |
---|
653 | |aCollaboration. |
---|
653 | |aWeb 2.0 technologies. |
---|
653 | 0|aWriting. |
---|
653 | 0 |aPrimary school education. |
---|
700 | 1|aFisher, Ros. |
---|
773 | 0|tLanguage and education|g2011, Vol25, N.5 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào