• Bài trích
  • Language Teacher–Researcher Identity Negotiation: An Ecological Perspective /

Tác giả CN Edwards, Emily
Nhan đề Language Teacher–Researcher Identity Negotiation: An Ecological Perspective /Emily Edwards, Anne Burns
Mô tả vật lý 735-745 p.
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ--Giảng dạy--TV ĐHHN
Tác giả(bs) CN Burns, Anne
Nguồn trích Tesol quarterly- 2016, Vol50, N.3
000 00000nab a2200000 a 4500
00143895
0022
00454502
008161026s | a 000 0 eng d
0091 0
039|y20161026142121|zsvtt
0410 |aeng
1001 |aEdwards, Emily
24510|aLanguage Teacher–Researcher Identity Negotiation: An Ecological Perspective /|cEmily Edwards, Anne Burns
300|a735-745 p.
3620 |aVol 50 (September 2016)
65017|aNgôn ngữ|xGiảng dạy|2TV ĐHHN
7001 |aBurns, Anne
7730 |tTesol quarterly|g2016, Vol50, N.3
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào