Tác giả CN
| Edwards, Emily |
Nhan đề
| Language Teacher–Researcher Identity Negotiation: An Ecological Perspective /Emily Edwards, Anne Burns |
Mô tả vật lý
| 735-745 p. |
Đề mục chủ đề
| Ngôn ngữ--Giảng dạy--TV ĐHHN |
Tác giả(bs) CN
| Burns, Anne |
Nguồn trích
| Tesol quarterly- 2016, Vol50, N.3 |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43895 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 54502 |
---|
008 | 161026s | a 000 0 eng d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20161026142121|zsvtt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
100 | 1 |aEdwards, Emily |
---|
245 | 10|aLanguage Teacher–Researcher Identity Negotiation: An Ecological Perspective /|cEmily Edwards, Anne Burns |
---|
300 | |a735-745 p. |
---|
362 | 0 |aVol 50 (September 2016) |
---|
650 | 17|aNgôn ngữ|xGiảng dạy|2TV ĐHHN |
---|
700 | 1 |aBurns, Anne |
---|
773 | 0 |tTesol quarterly|g2016, Vol50, N.3 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào