• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 428.0071 TRD
    Nhan đề: Teachers perceptions on Task-based English Language Teaching (TBLT) approach in reading classrooms:

DDC 428.0071
Tác giả CN Trần, Bảo Điệp.
Nhan đề Teachers perceptions on Task-based English Language Teaching (TBLT) approach in reading classrooms:A study at University of Fire-fighting and Prevention (UFFP) /Trần Bảo Điệp ; Ngô Tuyết Mai hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Hà Nội,2016.
Mô tả vật lý 100 p.;30 cm.
Thuật ngữ chủ đề Tiếng Anh-Phương pháp giảng dạy-Giáo viên-TVĐHHN
Từ khóa tự do Giáo viên
Từ khóa tự do English Language Teaching
Từ khóa tự do Tiếng Anh
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Tác giả(bs) CN Ngô, Tuyết Mai
Địa chỉ 300NCKH_Luận văn302001(1): 000091249
Địa chỉ 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000091248
000 00000nam a2200000 a 4500
00146416
0027
00457070
008170208s2016 vm| a 000 0 eng d
0091 0
039|y20170208094512|ztult
0410 |aeng
044|avm
08204|a428.0071|bTRD
090|a428.0071|bTRD
1000 |aTrần, Bảo Điệp.
24510|aTeachers perceptions on Task-based English Language Teaching (TBLT) approach in reading classrooms:|bA study at University of Fire-fighting and Prevention (UFFP) /|cTrần Bảo Điệp ; Ngô Tuyết Mai hướng dẫn.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016.
300|a100 p.;|c30 cm.
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy|xGiáo viên|2TVĐHHN
6530 |aGiáo viên
6530 |aEnglish Language Teaching
6530 |aTiếng Anh
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6557|aLuận văn|xTiếng Anh|2TVĐHHN
7000 |aNgô, Tuyết Mai|ehướng dẫn.
852|a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000091249
852|a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000091248
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 000091249 NCKH_Luận văn 428.0071 TRD Luận văn 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000091248 NCKH_Nội sinh 428.0071 TRD Luận văn 1 Tài liệu không phục vụ