• Bài trích
  • Ứng dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy từ vựng cho trẻ em =

Tác giả CN Bùi, Phú Hưng.
Nhan đề Ứng dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy từ vựng cho trẻ em = Applying multiple intelligences theory to teaching vocabulary to young learners /Bùi Phú Hưng, Đỗ Phát Lợi.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
Mô tả vật lý tr. 66-75
Tóm tắt Dạy tiếng Anh là ngôn ngữ hai hay ngoại ngữ đối với trẻ em có thể rất phức tạp vì trẻ em có trải nghiệm giới hạn và những đặc điểm riêng. Thuyết đa trí tuệ đưa ra nhiều ứng dụng cho việc giảng dạy tiếng Anh. Bài viết này trình bày cách ứng dụng thuyết này vào những đường hướng và phương pháp dạy tiếng Anh. Với những phân tích sâu sắc, bài viết trình bày mô hình dạy từ vựng tiếng Anh cho trẻ em và đưa ra những kiến nghị về dạy từ vựng cho trẻ em với hy vọng các giáo viên tiếng Anh ở trường tiểu học sẽ hướng dẫn các em thành công trong việc tiếp thu và học tiếng Anh.
Tóm tắt Teaching English as a foreign or second language to young learners can be complicated since they have limited prior experience and distinct characters. The Theory of Multiple Intelligences has many implications in English language teaching. This paper is to shed light on how to incorporate this theory into current approaches and methods of English language teaching. With profound analyses, a model of teaching English vocabulary to young learners is proposed. Finally, recommendations on teaching vocabulary to young learners are made in the hope that primary school teachers of English will lead pupils to success in English language acquisition and learning.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Từ vựng--Thuyết đa trí tuệ
Thuật ngữ không kiểm soát Từ vựng
Thuật ngữ không kiểm soát Multiple intelligences Theory
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching vocabulary
Thuật ngữ không kiểm soát Thuyết đa trí tuệ
Tác giả(bs) CN Đỗ, Phát Lợi.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 48/2016
000 00000nab a2200000 a 4500
00146919
0022
00457574
005202405291513
008170222s2016 vm| a 000 0 eng d
0091 0
035|a1456389529
039|a20241129135614|bidtocn|c20240529151329|dmaipt|y20170222142818|zhuongnt
0410|avie
044|avm
1000 |aBùi, Phú Hưng.
24510|aỨng dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy từ vựng cho trẻ em = |bApplying multiple intelligences theory to teaching vocabulary to young learners /|cBùi Phú Hưng, Đỗ Phát Lợi.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016
300|atr. 66-75
520|aDạy tiếng Anh là ngôn ngữ hai hay ngoại ngữ đối với trẻ em có thể rất phức tạp vì trẻ em có trải nghiệm giới hạn và những đặc điểm riêng. Thuyết đa trí tuệ đưa ra nhiều ứng dụng cho việc giảng dạy tiếng Anh. Bài viết này trình bày cách ứng dụng thuyết này vào những đường hướng và phương pháp dạy tiếng Anh. Với những phân tích sâu sắc, bài viết trình bày mô hình dạy từ vựng tiếng Anh cho trẻ em và đưa ra những kiến nghị về dạy từ vựng cho trẻ em với hy vọng các giáo viên tiếng Anh ở trường tiểu học sẽ hướng dẫn các em thành công trong việc tiếp thu và học tiếng Anh.
520|aTeaching English as a foreign or second language to young learners can be complicated since they have limited prior experience and distinct characters. The Theory of Multiple Intelligences has many implications in English language teaching. This paper is to shed light on how to incorporate this theory into current approaches and methods of English language teaching. With profound analyses, a model of teaching English vocabulary to young learners is proposed. Finally, recommendations on teaching vocabulary to young learners are made in the hope that primary school teachers of English will lead pupils to success in English language acquisition and learning.
65017|aTiếng Anh|xTừ vựng|xThuyết đa trí tuệ
6530 |aTừ vựng
6530 |aMultiple intelligences Theory
6530 |aTeaching vocabulary
6530 |aThuyết đa trí tuệ
7000|aĐỗ, Phát Lợi.
773|tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 48/2016
890|a0|b0|c1|d2