Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hà. |
Nhan đề
| Phát huy tính tự chủ của người học trong những lớp học kỹ năng viết tiếng Anh = Promoting learner autonomy in EFL writing classrooms /Nguyễn Thị Hà |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016 |
Mô tả vật lý
| tr. 76-82 |
Tóm tắt
| In any process of learning the learner takes the most important role of all the factors In any process of learning, learner plays the most important role among such factors as teacher, learner, course material and teaching methods. In other words, learners who want to be successful in the learning process need to take charge of their own learning. Therefore, it is important for learners, especially those of English as a foreign language to have great autonomy in learning. It is also important for teachers to promote the learner autonomy in English classrooms in general and English writing classrooms in particular. As writing is a productive skill, learners in English writing classes should be encouraged to be autonomous and given more opportunities to think critically, to initiate learning and express themselves. This paper aims at discussing the concepts of learner autonomy, and the roles of teacher and learner in an autonomous classroom. Furthermore, it suggests ways to promote learner autonomy in learning writing skill. |
Tóm tắt
| Trong số các yếu tố như người học, người dạy, giáo trình và phương pháp giảng dạy, thì người học đóng vai trò quan trọng nhất trong bất kỳ một quá trình học tập nào. Nói một cách khác, người học muốn thành công trong quá trình học tập cần phải có trách nhiệm với việc học của chính mình. Đối với người học, đặc biệt là người học tiếng Anh như một ngoại ngữ, sự chủ động trong học tập đóng vai trò không nhỏ. Do đó, giáo viên cần phải phát huy được tính tự chủ của người học trong những lớp học tiếng Anh nói chung và những giờ học kỹ năng viết tiếng Anh nói riêng. Vì viết là một kỹ năng đòi hỏi người học cần phải suy nghĩ và bày tỏ quan điểm về một vấn đề nên giáo viên cần tạo nhiều cơ hội hơn nữa để học sinh tư duy và đưa ra ý kiến. Bài viết bàn luận những khái niệm về tính tự chủ trong học tập, vai trò của người dạy và người học trong những lớp học mà người học có tính tự lập trong quá trình học tập. Ngoài ra, bài viết còn đưa ra một số gợi ý để phát huy tính tự chủ trong học tập kỹ năng viết tiếng Anh |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng viết |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Writing skill |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tính tự chủ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kỹ năng viết |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 48/2016 |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 46920 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 57575 |
---|
005 | 202405291520 |
---|
008 | 170222s2016 vm| a 000 0 eng d |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456383585 |
---|
039 | |a20241202171759|bidtocn|c20240529152056|dmaipt|y20170222143931|zhuongnt |
---|
041 | 0|aeng|avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Hà. |
---|
245 | 10|aPhát huy tính tự chủ của người học trong những lớp học kỹ năng viết tiếng Anh = |bPromoting learner autonomy in EFL writing classrooms /|cNguyễn Thị Hà |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016 |
---|
300 | |atr. 76-82 |
---|
520 | |aIn any process of learning the learner takes the most important role of all the factors In any process of learning, learner plays the most important role among such factors as teacher, learner, course material and teaching methods. In other words, learners who want to be successful in the learning process need to take charge of their own learning. Therefore, it is important for learners, especially those of English as a foreign language to have great autonomy in learning. It is also important for teachers to promote the learner autonomy in English classrooms in general and English writing classrooms in particular. As writing is a productive skill, learners in English writing classes should be encouraged to be autonomous and given more opportunities to think critically, to initiate learning and express themselves. This paper aims at discussing the concepts of learner autonomy, and the roles of teacher and learner in an autonomous classroom. Furthermore, it suggests ways to promote learner autonomy in learning writing skill. |
---|
520 | |aTrong số các yếu tố như người học, người dạy, giáo trình và phương pháp giảng dạy, thì người học đóng vai trò quan trọng nhất trong bất kỳ một quá trình học tập nào. Nói một cách khác, người học muốn thành công trong quá trình học tập cần phải có trách nhiệm với việc học của chính mình. Đối với người học, đặc biệt là người học tiếng Anh như một ngoại ngữ, sự chủ động trong học tập đóng vai trò không nhỏ. Do đó, giáo viên cần phải phát huy được tính tự chủ của người học trong những lớp học tiếng Anh nói chung và những giờ học kỹ năng viết tiếng Anh nói riêng. Vì viết là một kỹ năng đòi hỏi người học cần phải suy nghĩ và bày tỏ quan điểm về một vấn đề nên giáo viên cần tạo nhiều cơ hội hơn nữa để học sinh tư duy và đưa ra ý kiến. Bài viết bàn luận những khái niệm về tính tự chủ trong học tập, vai trò của người dạy và người học trong những lớp học mà người học có tính tự lập trong quá trình học tập. Ngoài ra, bài viết còn đưa ra một số gợi ý để phát huy tính tự chủ trong học tập kỹ năng viết tiếng Anh |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng viết |
---|
653 | 0 |aWriting skill |
---|
653 | 0 |aTính tự chủ |
---|
653 | 0 |aKỹ năng viết |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 48/2016 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|